Bạn có dám thử mỳ siêu cay cấp độ 100 ở Nhật Bản?

09:18 | 10/11/2018

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhật Bản không chuộng đồ ăn cay như các nước Châu Á khác như Hàn Quốc hay Thái Lan, nhưng nếu bạn muốn thử cảm giác cực mạnh thì mỳ Undun cấp độ 100 là lựa chọn nên thử. Đây là một trong những món ở Marugame udon, chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở Nhật Bản  

Uma Kara Kara Kara Kara Kara Tantan Udon là tên gọi của món ăn này, antan là tên gọi một loại nước dùng cay. Kara trong tiếng Nhật có nghĩa là “cay”. “Uma” có nghĩa là “ngon”.

my sieu cay cap do 100 o nhat ban

Có thể bạn đang nghĩ đặt tên cho một món ăn như vậy là”hơi quá” , song thực tế món mì này còn cay gấp 1000 lần so với những gì bạn tưởng tượng và nó xứng đáng có một cái tên như vậy.

my sieu cay cap do 100 o nhat ban

Mặc dù cái tên đã nói lên tất cả về độ cay của món mì này, nhưng vẫn có rất nhiều người quyết tâm muốn thử và chinh phục nó và một trong số đó là phóng viên Go Hatori của Soranews24 ( Nhật Bản).

my sieu cay cap do 100 o nhat ban
Toàn bộ bát mỳ ngập trong màu đỏ của ớt

Chắc chắn nhìn qua bát mỳ thì đến người ăn cay giỏi nhất cũng phải giật mình hoảng sợ. Khi đưa sợi mỳ đầu tiên vào trong miệng, nhiều người khóc thét vì nó cay đến nỗi làm tê liệt hết vị giác, không thể cử động được.

my sieu cay cap do 100 o nhat ban

Người phóng viên này ăn đến nỗi toát mồ hôi nhưng vẫn cố gắng ăn đến sợi mì cuối cùng thậm chí là với nụ cười rất tươi. Go còn tuyên bố: “món mì này không cay chút nào”.

my sieu cay cap do 100 o nhat ban

Một suất mì Uma Kara Kara Kara Kara Kara Tantan Udon có giá là 1,650 yên (khoảng 350.000 đồng).

Nếu muốn thưởng thức món ăn này, bạn phải truy cập vào trang web Marugame của cửa hàng và xuất trình vé điện tử. Vì bạn biết đó, số người dũng cảm thử món ăn này là không nhiều.

Trang Vũ

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]