Du thuyền đẳng cấp 5 sao sắp ra mắt trên vịnh Hạ Long

11:25 | 04/08/2018

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Với 27 phòng nghỉ tiện nghi sang trọng bậc nhất trên vịnh, du thuyền La Regina Legend như một cung điện hoàng gia trên biển.
Đẳng cấp siêu du thuyền "Bản giao hưởng của biển cả"
Bên trong du thuyền siêu sang công nương Grace Kelly từng nghỉ trăng mật
Trải nghiệm du lịch "có một không hai" tại Việt Nam

Thương hiệu du thuyền cao cấp La Regina Cruises đang chuẩn bị những khâu cuối cùng cho việc ra mắt sản phẩm du thuyền ngủ đêm đẳng cấp 5 sao đầu tiên mang tên La Regina Legend vào cuối tháng 8 này, với slogan đầy ấn tượng “Nữ hoàng vịnh xanh”.

Du thuyền đẳng cấp 5 sao sắp ra mắt trên vịnh Hạ Long
Toàn cảnh du thuyền 4 tầng dài 70 m.

Với 27 phòng nghỉ tiện nghi sang trọng bậc nhất trên vịnh, du thuyền được kỳ vọng như một cung điện hoàng gia với kiến trúc tinh tế kết hợp phong cách châu Âu và Việt Nam truyền thống.

Ngoài các phòng nghỉ hạng sang, du thuyền còn có không gian riêng dành cho hai nhà hàng, trong đó nhà hàng La Corona (Nhà hàng Vương miện) có sức chứa tới 100 khách; khu vực phòng Gym với trang bị máy móc hiện đại; khu vực Spa và chăm sóc sắc đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế; khu vực bể sục ngoài trời; hầm rượu và xì gà; boong tắm nắng phù hợp cho du khách thư giãn ngắm cảnh vịnh và trải nghiệm tiệc nướng giữa vịnh xanh.

Du thuyền đẳng cấp 5 sao sắp ra mắt trên vịnh Hạ Long
Phòng VIP mang tên Queen Regent Suite rộng 135m2 với ba mặt ban công riêng và tầm nhìn 360 độ ra vịnh.

“La Regina” trong tiếng Italy nghĩa là nữ hoàng, mang âm hưởng như một câu hát ngân nga. Chủ đầu tư lựa chọn tên gọi này với mong muốn tạo ra một kiệt tác kiến trúc theo tiêu chuẩn của phái đẹp, một du thuyền vừa bề thế, uy nghi, vừa thanh lịch quyến rũ. Bộ sưu tập các “Nữ hoàng vịnh xanh” sẽ lần lượt được cho ra mắt vào cuối năm 2018 và đầu năm 2019.

Đặc biệt, du thuyền khai thác hải trình xuất phát từ phà Gót, đảo Cát Hải, Hải Phòng, vòng qua vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ, những vùng vịnh đẹp chưa được khai thác đại trà. Trước những lo ngại về du thuyền Hạ Long kém chất lượng tại khu vực Hải Phòng hồi đầu năm nay, thương hiệu này sẽ chứng minh một tinh thần làm du lịch nghiệm túc, chuyên nghiệp với dịch vụ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Du thuyền đẳng cấp 5 sao sắp ra mắt trên vịnh Hạ Long
Phòng nghỉ hạng tiêu chuẩn rộng 45m2.

Để tham gia vào hành trình ngủ đêm và thăm vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm trên du thuyền, du khách không cần di chuyển chặng đường xa từ Hà Nội đến Quảng Ninh, thay vào đó chỉ mất một tiếng rưỡi đến phà Gót, Hải Phòng bằng cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Những năm gần đây, dịch vụ du thuyền ngủ đêm trên vịnh Hạ Long vốn là trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Việt Nam của du khách nước ngoài, dần trở nên quen thuộc với du khách Việt. Chỉ cần dành một đêm cuối tuần trên du thuyền, du khách sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, tránh xa không khí ồn ào, vội vã trên đất liền.

Du thuyền La Regina Legend dự kiến chính thức đón khách vào ngày 20/8.

Du thuyền La Regina Cruises

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: Tầng 4, 119a Trần Đại Nghĩa, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: +84 (0)24 7777 1122

Email: [email protected]

Website chính thức: www.lareginalegend.com

Ghé thăm 6 khách sạn xa hoa bậc nhất tại London

Nổi danh là thành phố xa xỉ với mức sống và chi phí sinh hoạt đắt đỏ bậc nhất thế giới, London còn khiến du khách bị choáng ngợp bởi hệ thống những khách sạn hoàng gia sang trọng, đẳng cấp.

Báo Mỹ bình chọn 8 khách sạn tốt nhất Việt Nam

Mới đây, tạp chí du lịch Cntraveller (Conde Nast Traveler) đã bình chọn top 8 khu nghỉ dưỡng, khách sạn tốt nhất tại Việt Nam….

Top 7 "căn hộ bay" đẳng cấp thế giới

Với mức giá lên đến cả trăm triệu USD, những chiếc phi cơ này không khác gì so với “những căn hộ bay” hạng sang có thể đáp ứng được mọi yêu cầu, dịch vụ xa xỉ của những vị khách khó tính nhất.

VnExpress

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]