Lý do khó cưỡng với trải nghiệm du thuyền 5 sao

16:00 | 03/05/2018

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong những năm gần đây, du lịch bằng du thuyền 5 sao đang trở thành một trong những xu hướng trải nghiệm mới, chúng hướng du khách đến những kỳ nghỉ dưỡng thú vị với nhiều hoạt động đẳng cấp ngay trên chính không gian sang trọng của chiếc du thuyền.  
ly do kho cuong voi trai nghiem du thuyen 5 saoDu thuyền trị giá 92 triệu USD dành cho giới nhà giàu
ly do kho cuong voi trai nghiem du thuyen 5 saoKhám phá bến du thuyền 18 triệu USD tại TP HCM

Thưởng thức kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, các du thuyền 5 sao đem đến cho người dùng một không gian sang trọng, tiện nghi với toàn bộ nội thất và cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao kèm nhà hàng, tiệc buffet với thực đơn phong phú từ những nền ẩm thực đa dạng trên toàn thế giới.

ly do kho cuong voi trai nghiem du thuyen 5 sao
Những tour du lịch trên du thuyền 5 sao đang trở thành xu hướng nghỉ dưỡng mới

Không chỉ vậy, khi du khách đặt chân lên du thuyền 5 sao có thể nhận được sự chăm sóc nhiệt tình từ đội ngũ những người phục vụ. Đặc biệt, rất nhiều du thuyền 5 sao hiện nay còn cung cấp dịch vụ quản gia nếu bạn đặt loại cabin cao cấp. Ngoài ra, bạn cũng có thể có một điều phối viên cá nhân, sẽ sắp xếp tất cả mọi thứ bạn cần hoặc bạn cần phải làm trên tàu.

ly do kho cuong voi trai nghiem du thuyen 5 sao
Không gian đẳng cấp, sang trọng khiến du khách quên đi mình đang lênh đênh trên biển

Trải nghiệm những tiện ích

Không phải tự nhiên mà nhiều người nói rằng du thuyền 5 sao như một thành phố nổi. Nếu bạn cảm thấy đói, có rất nhiều nhà hàng quốc tế để lựa chọn. Nếu bạn cảm thấy chán, bạn có thể vào công viên nước, xem phim 3D hoặc đi đến khu liên hợp thể thao để chơi gôn, quần vợt và bóng rổ.

ly do kho cuong voi trai nghiem du thuyen 5 sao
Những tiện ích khiến du khách bị choáng ngợp khi được tận mắt trải nghiệm

Nếu bạn muốn thư giãn, bạn có thể đi đến thẩm mỹ viện, spa và xông hơi. Đặc biệt, những du thuyền hiện đại sẽ có cả sân bay trực thăng sử dụng trong trường hợp khẩn cấp. Và còn rất nhiều những tiện ích khác trên chiếc du thuyền 5 sao mà các du khách có thể khám phá và tìm hiểu.

Trở thành những nhà thám hiểm trên biển

ly do kho cuong voi trai nghiem du thuyen 5 sao
Du khách sẽ được đến và trải nghiệm những thành phố mới

Đối với các tour du lịch sang chảnh trên du thuyền 5 sao, du khách có thể lựa chọn những tour du lịch vòng quanh châu Á với những nền văn hóa độc đáo hay nét quyến rũ, đẹp đến mê muội của khung cảnh châu Âu thơ mộng.

Trải nghiệm các khu vui chơi giải trí ngay trên biển

Đến với tour du lịch trên du thuyền 5 sao, du khách sẽ được thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật hoành tráng, tràn ngập niềm vui tại khu giải trí phức hợp ngay giữa biển.

ly do kho cuong voi trai nghiem du thuyen 5 sao
Những khu vui chơi giải trí ngoài sức tưởng tượng ngay trên du thuyền

Ngoài ra, các khu vui chơi giải trí như hồ bơi, khu vực tắm nắng, công viên nước, sân chơi thể thao, ống trượt nước, vách leo núi, sân trượt băng... đều sẵn sàng phục vụ du khách.

Tận hưởng phút giây bình yên, hạnh phúc bên người thân

Hãy thử tưởng tượng, sau một ngày dài trải nghiệm các khu vui chơi trên du thuyền, khi màn đêm buông xuống, du khách sẽ được ngắm bầu trời đầy sao trong một không gian tĩnh lặng chỉ có gió biển và những con sóng thì còn gì tuyệt hơn.

ly do kho cuong voi trai nghiem du thuyen 5 sao
Trải nghiệm những giây phút ngọt ngào, lãng mạn

Cảm giác thư giãn ấy sẽ theo bạn trong suốt chuyến hải trình đầy hứng thú.

Trải nghiệm những sự lãng mạn đến tuyệt diệu

Đã bao giờ bạn mong ước được ngồi trong ban công của riêng mình và ngắm hoàng hôn với người thương của mình. Cùng với đó là một bữa tối đầy lãng mạn với những món ăn nổi tiếng cùng chút rượu vang nhẹ và giai điệu nhạc dương cầm vang lên. Hay chỉ đơn giản là bạn sẽ ngâm mình trong bể bơi với ly cocktail yêu thích.

ly do kho cuong voi trai nghiem du thuyen 5 sao
Những món ăn độc đáo, sang chảnh luôn được phục vụ 24/24

Nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách, các du thuyền hiện nay cũng cung cấp gói tuần trăng mật, đám cưới trên tàu và trên bờ cùng các chương trình trò chơi cho các cặp vợ chồng hoặc những người yêu nhau cùng tham gia.

Được gặp gỡ nhiều người bạn mới

Du thuyền không chỉ là những nơi dành riêng cho sự riêng tư, đây còn nơi để bạn có được những sự giao lưu với bạn bè trên nhiều nước.

ly do kho cuong voi trai nghiem du thuyen 5 sao
Không gian rộng rãi khiến du khách có thể trò chuyện, hay tổ chức tiệc ngay trên du thuyền

Trên tour du thuyền 5 sao, bạn có thể gặp gỡ mọi người bằng cách tham gia vào các câu lạc bộ, bữa tiệc khác nhau hoặc trên bữa ăn tại nhà hàng. Và đối với những bạn đang độc thân, trải nghiệm du lịch trên du thuyền 5 sao biết đâu có thể giúp bạn kiếm tìm được người yêu như ý.

Thúy Quỳnh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]