Những địa điểm vui chơi Trung thu tại TP.HCM

14:29 | 22/09/2018

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đến với Sài Gòn trong dịp lễ Trung thu này, các bạn trẻ hay những gia đình chắc chắn sẽ bị hút hồn bởi sự rực rỡ của những phố đèn lồng và sự nhộn nhịp đầy màu sắc trên những phố đi bộ.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đối với người dân Sài Gòn, phố đi bộ Nguyễn Huệ là điểm đến thường xuyên vào dịp cuối tuần. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức nhiều hoạt động vui chơi đường phố thú vị. Không những vậy, nhiều sự kiện lớn cũng được tổ chức tại đây và thu hút đông đảo người xem.

nhung dia diem vui choi trung thu tai tphcm
Một góc phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Trong dịp Trung thu, phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ được khoác lên mình diện mạo mới nhiều sắc màu lung linh với hàng trăm chiếc đèn lồng với đủ màu sắc và hình dáng, sẽ tạo nên một “background” cực chất cho những ai muốn check-in.

Không chỉ vậy, nhiều hoạt động thú vị như múa lân, rước đèn, biểu diễn ca nhạc… cũng diễn ra trên tuyến phố này.

Phố lồng đèn Lương Nhữ Học

Con phố Lương Nhữ Ngọc (Quận 5) dài khoảng 100m được giăng đầy đèn lồng sáng rực, vì tập trung cả trăm cửa hàng bán đèn lồng lâu đời. Cứ đến dịp Trung thu, người dân lại tới Lương Nhữ Học mua sắm lồng đèn, đầu lân, trống... và chụp hình lưu niệm làm con phố trở nên náo nhiệt.

nhung dia diem vui choi trung thu tai tphcm

Khoảng hai tuần trước Trung thu , con phố nhỏ Lương Nhữ Học đã tấp nập người mua kẻ bán, quang cảnh đông vui nhộn nhịp đậm chất lễ hội.

Sự rực rỡ của con phố nhỏ đã thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước tới tham quan, vui chơi.

Phố cổ Hội An Celadon City

Khu phố cổ Hội An nổi tiếng được tái dựng tại khu đô thị Celadon City, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM là một địa điểm tham quan mới nhưng hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị trong dịp tết Trung Thu.

nhung dia diem vui choi trung thu tai tphcm

Một phố cổ giữa lòng thành phố với không gian cổ kính, hoài niệm nhưng cũng không kém phần hiện đại sẽ đem lại không gian mới lạ cho du khách.

Tại đây sẽ diễn ra nhiều hoạt động như: thả đèn hoa đăng, múa rối nước và các trò chơi dân gian. Ngoài ra, hương vị ẩm thực đặc sắc của Hội An qua các món ăn nổi tiếng như cao lầu, tào phớ, kem ống… chắc chắn sẽ mang đến cho du khách cảm giác như đang đón Trung thu Đà Nẵng giữa lòng Sài Gòn.

Giang

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]