Những quán bar lý tưởng cho kỳ nghỉ ở Hawaii

13:46 | 31/08/2018

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Một quán bar hấp dẫn không chỉ bởi những ly cocktail độc đáo hay ly rượu rum cực mạnh mà đó còn là một không gian hướng trọn ra biển để ngắm hoàng hôn, để cảm nhận nét đẹp biển cả về đêm tại Hawaii…
6 quan bar bai bien tot nhat o hawaiiXuất hiện khách sạn trong rừng mưa nhiệt đới tại Dubai
6 quan bar bai bien tot nhat o hawaiiTrải nghiệm “Spa quý tộc” từ rượu vang và trà xanh chỉ có tại Nhật Bản
6 quan bar bai bien tot nhat o hawaiiKhám phá khu nghỉ dưỡng nhà giàu cũng phải chờ 2 năm mới đến lượt

Và để có thể giúp du khách có một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Hawaii, hãy cùng khám phá 10 quán bar dưới đây.

1. The Edge of Waikiki (Oahu)

Nằm tại vị trí đắc địa trên bãi biển Waikiki, quán bar nổi tiếng The Edge nằm ngay trên mép của hồ bơi vô cực tại Sheraton Waikiki - nơi bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh nơi đây.

6 quan bar bai bien tot nhat o hawaii

The Edge bắt đầu mở cửa từ 10 giờ sáng cho đến khuya, chuyên phục vụ 3 loại bia tươi khác nhau, cocktail và một số loại đồ uống khác. Vào buổi chiều, quán trở nên đông khách hơn, có thể nói trong danh sách các quán bar nổi tiếng tại Hawaii thì The Edge là quán bar được rất nhiều du khách và người dân địa phương lựa chọn.

2. Lava Lava Beach Club (Đảo Lớn)

6 quan bar bai bien tot nhat o hawaii

Nằm trên vịnh Anaeho'omalu trên bờ biển phía tây bắc của Đảo Lớn, Lava Lava Beach Club được nhiều du khách đánh giá là quán bar không nổi bật về nội thất nhưng bù lại đồ uống tại đây lại rất độc đáo mà giá cả phải chăng. Nếu đến vào giờ khuyến mãi, du khách có thể thưởng thức cocktail chỉ với mức giá 5 USD.

3. Bumbye Beach Bar (Maui)

Thuộc bãi biển Mokapu, trên bờ biển phía tây nam của Maui, Bumbye Beach Bar lấy cảm hứng từ môn thể thao lướt ván để tạo nên những thiết kế độc đáo, thu hút du khách ghé thăm.

6 quan bar bai bien tot nhat o hawaii

Ngoài ra, Bumbye Beach Bar còn có "đặc sản" Cocktail Honua'ula không biết đã làm say lòng biết bao du khách. Loại cocktail này là sự pha trộn của Amaro, tequila, rum, dứa và chanh.

4. House Without a Key (Oahu)

House Without a Key hay còn được rất nhiều du khách Việt gọi vui là quán bar “Nhà không có chìa khóa”. Quán bar này càng trở nên đặc biệt khi nằm ngay dưới tán của một cây cổ thụ từ thế kỷ 18 tại Halekulani.

6 quan bar bai bien tot nhat o hawaii

Mỗi khi đêm xuống, House Without a Key sẽ mở nhạc sống Hawaii và kết hợp với điệu nhảy hula truyền thống. Du khách vừa được hòa mình trong không gian âm nhạc sống động và thưởng thức ly cocktail “Mai-Tai”.

5. Nalu Kai (Kauai)

6 quan bar bai bien tot nhat o hawaii

Là quán bar duy nhất được mở trên bờ biển phía bắc của Kauai, Nalu Kai hấp dẫn du khách bởi đồ uống mạnh và cách thiết kế mang phong cách tối giản nhưng không hề đơn điệu. Đồ uống tại đây thường tương đương với giá của một quán bar 5 sao, với 10 USD cho một cốc bia, 16 USD cho một ly margarita…

6. Serenity Pool Bar (Maui)

6 quan bar bai bien tot nhat o hawaii

Với vị trí nằm ngay sát bờ biển, Serenity Pool Bar tuyển chọn và cung cấp rất nhiều các loại bia địa phương, cùng 18 loại cocktail với nhiều cách pha chế khác nhau, phổ biến nhất là món cocktail "Mai-Tai".

6 quan bar bai bien tot nhat o hawaii Những điểm đến yêu thích của thành viên Hoàng gia Anh
6 quan bar bai bien tot nhat o hawaii Khám phá 7 sân golf đẹp nhất hành tinh
6 quan bar bai bien tot nhat o hawaii Top 5 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất Việt Nam

Quỳnh Phương

CNN

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]