Những tour du lịch độc đáo chỉ có tại Việt Nam

07:00 | 11/08/2018

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tập làm nông, xem cá lóc bay hay nhặt rác,… chỉ là số ít những tour du lịch chỉ có tại dải đất hình chữ S.
ban co dam thu nhung tour du lich ky la chi co tai viet namNhững điểm đến hút khách du lịch Indonesia
ban co dam thu nhung tour du lich ky la chi co tai viet namTrải nghiệm bơi cùng cá mập voi tại Philippines hút du khách
ban co dam thu nhung tour du lich ky la chi co tai viet namDu khách sẽ được ngủ qua đêm trên Vạn Lý Trường Thành?

Tour chèo thuyền thúng ở Hội An

ban co dam thu nhung tour du lich ky la chi co tai viet nam

Được mệnh danh là "Nam Bộ giữa miền Trung", khi đến với khu du lịch sinh thái rừng dừa Bảy Mẫu (xã Cẩm Thanh, Hội An), du khách sẽ có cơ hội tham gia các trò chơi... cảm giác mạnh. Đó là trải nghiệm lắc thuyền thúng hay tự chèo thuyền qua những con rạch nhỏ của rừng dừa để bắt cua, cá,... như những người dân miền sông nước thực thụ.

Tour xem cá lóc bay ở Cần Thơ

Nổi tiếng với đàn cá có thể bay lên cùng một lúc để đớp mồi, đàn cá lóc với hơn 20.000 con của gia đình anh Lê Trung Tín ở Cồn Sơn, Cần Thơ đã trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn của các du khách trong và ngoài nước.

ban co dam thu nhung tour du lich ky la chi co tai viet nam

Ngoài việc chiêm ngưỡng cảnh tượng hàng ngàn con cá lóc bay lên, khi đến với Cồn Sơn, du khách còn được tự câu cá, chế biến và thưởng thức các món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

Tour chèo thuyền kayak - nhặt rác ở Hội An

ban co dam thu nhung tour du lich ky la chi co tai viet nam

Chỉ 10 USD với khách nước ngoài và miễn phí đối với du khách Việt, có lẽ tour chèo thuyền kayak - nhặt rác ở Hội An đã trở thành hình thức du lịch độc đáo và nổi bật nhất khi ghé xứ Quảng.

Đến với tour du lịch này, du khách sẽ được tự chèo thuyền trên quãng đường khoảng 6 km (từ sông Hoài đến phố cổ) và được hướng dẫn cách chèo thuyền cũng như cách sử dụng các dụng cụ vớt rác,…

Tour du lịch làm nông tại Đà Nẵng

Đối với du khách nước ngoài, việc cuốc đất, trồng rau, gánh nước… sẽ là những trải nghiệm thú vị trong tour du lịch nông nghiệp độc đáo.

ban co dam thu nhung tour du lich ky la chi co tai viet nam

Để có thể có được những trải nghiệm thú vị này, du khách có thể tìm đến bà Nguyễn Thị Công (71 tuổi) - hội viên nông dân phường Mỹ An (Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Bà Công cùng một công ty du lịch đã kết hợp tổ chức tour du lịch độc đáo này khiến nhiều du khách nước ngoài vô cùng thích thú.

Tour du lịch đi bộ dưới đáy biển Nha Trang

Việc đi bộ “trên cạn” dường như đã quá lỗi thời, khi đến với thành phố biển Nha Trang tour du lịch đi bộ dưới đáy biển khiến nhiều du khách hứng thú. Từ người già đến trẻ nhỏ và cả những người không biết bơi sẽ đều có thể tham gia trải nghiệm này.

ban co dam thu nhung tour du lich ky la chi co tai viet nam

Theo đó, du khách sẽ được đội một chiếc mũ lặn đặc biệt và được các thợ lặn chuyên nghiệp hướng dẫn cách đi dưới biển để có thể tận mắt chứng kiến các đàn cá nhiều màu sắc hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những rạn san hô.

ban co dam thu nhung tour du lich ky la chi co tai viet nam Những địa điểm du lịch nổi tiếng xứ sở Chùa Vàng
ban co dam thu nhung tour du lich ky la chi co tai viet nam Có gì bên trong chiếc xe buýt chạy bằng nhiên liệu sạch đầu tiên tại Hà Nội?
ban co dam thu nhung tour du lich ky la chi co tai viet nam Đề xuất tăng phí tham quan vịnh Hạ Long

Bình An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]