Nữ blooger xinh đẹp gây nhiều tranh cãi khi đăng bức ảnh chụp trên đường ray

09:55 | 17/11/2018

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cô gái xinh đẹp nhận được ý kiến tiêu cực từ cộng đồng mạng khi đăng tải bức ảnh đứng trên đường ray tàu chạy lên Instargam   

Chủ nhân của bức ảnh là Patricia, hiện đang sinh sống ở Singapore- một blooger nổi tiếng với hơn 33 nghìn lượt theo dõi trên Instargam. Cô yêu du lịch, khám phá và hay chia sẻ những chuyến đi của mình lên mạng xã hội. Bức ảnh cô đăng gần đây nhất đã gây ra nhiều tranh cãi.

nu blooger xinh dep gay nhieu tranh cai khi dang buc anh chup tren duong ray khi tau dang chay
Bức ảnh gây nhiều tranh cãi của Patricia

Đó là bức ành ghi lại khoảnh khắc Patricia đứng trên đường ray khi đoàn tàu đang lao tới. Bức ảnh được chụp tại khu chợ Mekong tại Thái Lan. Sự nguy hiểm có thể được thấy rõ trong bức hình khi những tiểu thương buôn bán sát đường ray tàu và chỉ nhanh chóng kéo những sạp hàng sang bên đường khi tàu đi qua.

Tuy là đoạn đường ray nguy hiểm nhưng trong 2 năm gần đây đã thu hút rất nhiều khách du lịch. Ai cũng muốn có một bức ảnh "sống ảo" tuyệt vời để lưu lại kỉ niệm ở khu chợ này, và Patrica cũng không ngoại lệ.

Đã có rất nhiều luồng ý kiến chỉ trích ngay sau khi bức ảnh được đăng tải trên tài khoản Instagram của cô.

"Bạn không nên đăng tải tấm ảnh đó. Mọi người có thể làm theo và gặp nguy hiểm" một tài khoản bình luận.

Tài khoản với tên Oceanaway nhận xét: "Đứng như vậy là vi phạm quy định an toàn khi tàu đến. Chỉ là để chụp một bức ảnh thôi nhưng làm sao bạn kiểm soát được tốc độ tàu chạy. Ai cũng như cô ấy thì có mà loạn".

Đáp lại những chỉ trích trên, Patricia cho rằng, khi tàu chạy ngang qua khu chợ vận tốc chỉ là 5km/h, người ta thậm chí có thể đi nhanh hơn so với tốc độ của tàu. Bản thân mỗi người tự nhận thức được nguy hiểm và những giới hạn.

Tuy nhiên, để tránh những ồn ào không đáng có, nữ blooger đã quyết định gỡ bức ảnh xuống.

Bên cạnh những luồng ý kiến trái chiều, vẫn có bình luận tích cực khen ngợi những bức ảnh tuyệt đẹp trong hành trình khám phá Đông Nam Á của nữ blooger xinh đẹp.

nu blooger xinh dep gay nhieu tranh cai khi dang buc anh chup tren duong ray khi tau dang chay
nu blooger xinh dep gay nhieu tranh cai khi dang buc anh chup tren duong ray khi tau dang chay

Trang Vũ

Dailymail

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]