Top 5 quốc gia đẹp nhất Châu Âu hớp hồn du khách

09:18 | 16/11/2018

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Áo, Thổ Nhĩ Kỳ hay Hy Lạp là những quốc gia đẹp nhất mà du khách không nên bỏ lỡ trong hành trình ghé thăm Châu Âu.
top 5 quoc gia dep nhat chau au hop hon du khachKhu nghỉ dưỡng biển sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình
top 5 quoc gia dep nhat chau au hop hon du khachChiêm ngưỡng cánh đồng cỏ hồng "đẹp quên sầu" tại Đà Lạt

Châu Âu luôn là một trong những điểm đến hằng mơ ước của rất nhiều du khách bởi khí hậu, cảnh sắc và con người. Đặc biệt, nơi đây còn có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng.

1. Áo

top 5 quoc gia dep nhat chau au hop hon du khach

Không chỉ được biết đếnđến là vùng đất sinh ra rất nhiều các nhà soạn nhạc vĩ đại nhất của nhân loại, đất nước Áo xinh đẹp còn là điểm đến lý tưởng khi du khách đến Châu Âu.

Từ những ngọn núi cao hùng vĩ, những thành phố bình yên với kiến trúc độc đáo và cả những lâu đài cổ.

Đặc biệt, Áo còn được biết đến là đất nước có những tiêu chuẩn sống cao nhất trên thế giới.

2. Scotland

Nhắc đến Scotland du khách sẽ nhớ ngay đến những cánh rừng xanh hàng trăm năm tuổi, những hồ nước tĩnh mịch mà xanh biếc và cả những tàn tích còn lại của các tòa lâu đài cổ xưa.

top 5 quoc gia dep nhat chau au hop hon du khach

Đặc biệt, nếu đến Scotland mà du khách bỏ qua lâu đài Eilean Donan nổi tiếng sẽ là một thiếu sót lớn. Và nếu bạn đã từng nghe thấy rất nhiều những câu chuyện xung quanh “con quái vật” hồ Loch Ness thì khi đến với tòa lâu đài này, bạn có hy vọng sẽ là người may mắn nhìn thấy Loch Ness?

3. Thổ Nhĩ Kỳ

Thổ Nhĩ Kỳ chính là đất nước tổng hòa của rất nhiều các nền văn hóa và nghệ thuật. Đặc biệt đất nước này còn sở hữu cho mình những bãi biển đầy cát, các khu chợ sôi động, những ngọn núi kỳ quái và cả tàn tích cổ đại tuyệt vời sẽ khiến du khách không thể quên.

top 5 quoc gia dep nhat chau au hop hon du khach

Ngoài ra, khi đến Thổ Nhĩ Kỳ, du khách còn có thể tìm đến khu hồ bơi có màu xanh độc đáo Pamukkale hay những ống khói độc đáo và vô cùng nổi tiếng tại Cappadocia. Bên cạnh đó, thành phố này còn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực, nơi bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn ngon.

4. Hy Lạp

Chắc chắn không ít du khách trên thế giới trót say lòng cảnh hoàng hôn tuyệt vời của Santorini hay những tu viện cổ của Meteora… Đó đều là những địa điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ lỡ khi du khách ghé thăm mảnh đất Hy Lạp xinh đẹp.

top 5 quoc gia dep nhat chau au hop hon du khach

Ngoài những ngôi làng cổ, những hòn đảo xinh đẹp với tầm nhìn thẳng ra biển Aegean thì Hy Lạp còn có khu vườn quốc gia Olympus thu hút rất đông những người yêu thiên nhiên đến tham quan.

Nhiều truyền thuyết tại đây còn cho rằng, khu vườn quốc gia này đã từng là nơi sinh sống của các vị thần Hy Lạp cổ đại.

5. Na Uy

Đã từ lâu Na Uy nổi tiếng với những ngọn núi đá sừng sững ngay sát biển, những dòng sông băng trắng muốt đã khiến cho khung cảnh thiên nhiên nơi đây càng trở nên hùng vĩ hơn.

Đặc biệt, tại đất nước Na Uy xinh đẹp này còn có các công viên quốc gia bảo tồn cảnh quan và động vật hoang dã có quy mô lớn.

top 5 quoc gia dep nhat chau au hop hon du khach

Đến với Na Uy, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng những ngôi làng bằng gỗ cổ kính nằm dưới chân núi hay thích thú nhìn thấy gấu Bắc cực đi lang thang trên tảng băng ngay tại quần đảo Svalbard.

top 5 quoc gia dep nhat chau au hop hon du khach

Những điều thú vị mà bạn chưa biết về Luxembourg

Luxembourg là quốc gia có thu nhập GDP bình quân theo đầu người cao nhất thế giới và được mệnh danh là “Trái tim xanh của châu Âu”.

top 5 quoc gia dep nhat chau au hop hon du khach

Tới Pleiku hãy thử ngay những món ăn này

Gỏi lá rừng, “cà sóc” kiến vàng hay bún cua thối … đều là những món ăn nổi tiếng của Pleiku mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm thành phố này.

top 5 quoc gia dep nhat chau au hop hon du khach

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đồng Tháp

Khi tới Đồng Tháp, du khách có thể ghé thăm những ngôi nhà cổ ở Sa Đéc, làng chiếu Định Yên hay làng sen Hồng Ngự...

Minh Hằng

 Travelaway

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]