Top 7 "căn hộ bay" đẳng cấp thế giới

15:00 | 30/05/2018

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Với mức giá lên đến cả trăm triệu USD, những chiếc phi cơ này không khác gì so với “những căn hộ bay” hạng sang có thể đáp ứng được mọi yêu cầu, dịch vụ xa xỉ của những vị khách khó tính nhất.

1. Bombardier Global 7000

Phi cơ Global 7000 được thiết kế để thực hiện các chặng bay dài, với việc lấy tiêu chí sang trọng, thoải mái, rộng rãi cho hành khách lên hàng đầu.

top 7 can ho bay dang cap the gioi
Bombardier Global 7000

Khoang máy bay được sắp xếp bao gồm phòng ăn đầy đủ đồ dùng cùng một rạp chiếu phim tiện dụng. Đặc biệt, phi cơ Global 7000 có phòng ngủ riêng, giúp hành khách có một chuyến đi thoải mái, đẳng cấp nhất.

2. Airbus ACJ319Neo

top 7 can ho bay dang cap the gioi
Thiết kế không giản của Airbus ACJ319Neo

Airbus ACJ319Neo chính là “phiên bản” thương gia của dòng máy bay Airbus. Giá của chiếc phi cơ này lên đến 101,5 triệu USD chưa tính nội thất.

3. Boeing 787-8 BBJ

Được thiết kế bằng những vật liệu tối tân nhất, chiếc Boeing 787-8 BBJ này có mức giá lên đến 224 triệu USD.

top 7 can ho bay dang cap the gioi
Thiết kế thông minh, sang trọng, đẳng cấp của Boeing 787-8 BBJ

Toàn bộ nội thất và thiết kế của chiếc Boeing 787-8 BBJ này đều được tùy chỉnh và phù hợp nhất với một chuyên cơ hạng cao cấp nhất.

4. Gulfstream G650ER

Đây được coi là chuyên cơ hàng đầu của hãng Gulfstream, với thiết kế sang trọng và động cơ được cải tiến đặc biệt. Chuyên cơ này có khả năng thực hiện chuyến bay vượt biển Thái Bình Dương.

top 7 can ho bay dang cap the gioi
Chuyên cơ Gulfstream G650ER

Đặc biệt, nội thất của Gulfstream G650ER được bọc da toàn bộ và gỗ ốp thượng hạng nhằm tạo sự thoải mái nhất dành cho hành khách. Không những vậy, toàn bộ hệ thống khoang của chiếc chuyên cơ này còn có thể tự điều khiển bằng ứng dụng trên smartphone.

top 7 can ho bay dang cap the gioi

Dịch vụ sang chảnh: Ngồi tàu ngầm đi ngắm san hô

Đến thăm thiên đường du lịch Maldives, du khách được tận hưởng mọi dịch vụ ưu tú bậc nhất, kể cả việc ngồi tàu ngầm để đi ngắm những rạn san hô dưới đáy biển.

top 7 can ho bay dang cap the gioi

Khám phá du thuyền "sang chảnh" bậc nhất thế giới

Regent Seven Seas Cruises Explorer tại Anh được mệnh danh là một trong những du thuyền sang trọng, hiện đại và đẳng cấp nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại, với giá trị lên đến 450 triệu USD.

5. Embraer Lineage 1000E

Nếu như những chiếc máy bay kể trên đều được thiết kế riêng thì chuyên cơ Embraer Lineage 1000E lại được chuyển đổi từ máy bay chở khách phổ thông thành chuyên cơ hạng sang.

top 7 can ho bay dang cap the gioi
Embraer Lineage 1000E

Sau khi được nâng cấp và thiết kế lại, Embraer Lineage 1000E đã có phòng ngủ và phòng tắm đứng và một số thiết kế sang trọng theo ý muốn của chủ sở hữu.

6. Singapore Airlines

Các hãng máy bay hiện cũng đang cung cấp dịch vụ khoang hạng nhất dành cho người bay. Mới đây, trên khoang hạng nhất của Singapore Airlines, hãng đã thiết kế một chiếc giường lớn (độ dài 2m, rộng 90cm), có thể giúp hành khách thoải mái trải qua chuyến bay dài.

top 7 can ho bay dang cap the gioi
Trải nghiệm khoang thương gia tại Singapore Airlines

7. Etihad Airways:

Cũng trong phân khúc khoang hạng thương gia, những chiếc máy bay của Etihad Airways đem lại cho người dùng trải nghiệm chuyến bay với ghế rộng rãi, giường êm ấm và phòng tắm riêng.

top 7 can ho bay dang cap the gioi
Khoang thương gia Etihad Airways

Tuy nhiên, với dịch vụ này, hành khách phải trả tới 600 triệu đồng vé một chiều.

Thúy Quỳnh

Businessinsider

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]