19h tối nay, giao hữu quốc tế đội tuyển Việt Nam vs đội tuyển Afghanistan

16:46 | 01/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Vào lúc 19h tối nay 1/6, trên sân Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh), thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận tiếp đón đội “quân xanh” Afghanistan của HLV Anoush Dastgir.
Công Phượng: Công Phượng: "Đội tuyển Việt Nam quyết đánh bại Afghanistan"
Việt Nam - Afghanistan: Trận đấu cuối của Quang Hải trước khi sang châu Âu?Việt Nam - Afghanistan: Trận đấu cuối của Quang Hải trước khi sang châu Âu?

Sau khi cùng U23 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Game 31, HLV Park nói lời chia tay đội U23 để tập trung toàn bộ chuyên môn cho đội tuyển quốc gia Việt Nam (ĐT Việt Nam).

Cuộc chạm trán với Afghanistan là trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam kể từ sau thất bại trong việc bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2020. Đây là thời điểm thích hợp để nhà cầm quân 64 tuổi làm mới cách vận hành về chiến thuật, thử nghiệm con người mới chuẩn bị cho AFF Cup vào cuối năm nay và vòng chung kết Asian Cup 2023.

19h tối nay, giao hữu quốc tế đội tuyển Việt Nam vs đội tuyển Afghanistan
Đội tuyển Việt Nam hào hứng tập luyện trước trận đối đầu với đội tuyển Afghanistan/https://dulich.petrotimes.vn/

Ở lần tập trung đội tuyển quốc gia này vẫn là sự góp mặt của những cái tên quen thuộc như: Quế Ngọc Hải, Công Phượng,Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh, Quang Hải, Tiến Linh, Hùng Dũng, Hoàng Đức và sự trở lại sau chấn thương của một số trụ cột như: Văn Lâm, Duy Mạnh, Đình Trọng. Bên cạnh đó chiến lược gia người Hàn cũng trao cơ hội cho một số cầu thủ mới như: Văn Vỹ, Schmidt, Thái Quý, Ngọc Quang.

Thầy trò HLV Park rất quyết tâm giành chiến thắng trước đội tuyển Afghanistan để lấy lại tự tin cho các học trò cũng như tạo hưng phấn, làm tiền đề cho những giải đấu quan trọng sắp tới, gia tăng thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA

Về phía đội bóng đại diện Trung Nam Á HLV Anoush Dastgir cũng đã có những toan tính của riêng mình, ông đánh giá cao sự cải thiện về trình độ và những thành tích đạt được của ĐT Việt Nam và đồng thời HLV này khẳng định ông cũng đã có sự chuẩn bị tốt nhất về con người và chiến thuật để giành lấy kết quả tốt nhất trước ĐT Việt Nam trong trận đấu tối nay.

Các chuyên gia về bóng đá nhận định ĐT Việt Nam sẽ có chiến thắng trên sân nhà Thống Nhất tri ân những khán giả nhà và CĐV phía Nam với tỉ số cách biệt.

Dự đoán đội hình ra sân:

Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Đình Trọng, Tuấn Tài, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Văn Thanh, Quang Hải, Tiến Linh, Công Phượng.

Afghanistan: Azizi, Makhamad, Zurmati, Hanifi, Amiri, Najem, Zamani, Azadzoy, Askar, Musawi, Hadid.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]