Á hậu táo bạo nhất làng giải trí Việt gọi tên Thảo Nhi Lê

13:00 | 17/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Miss Universe 2022, người đẹp Việt Kiều vẫn tự tin khoe cá tính qua những shoot hình “gợi cảm” khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.
Hoa hậu Ngọc Châu được chuyên trang sắc đẹp ưu ái, dự đoán lọt Top 5 Miss UniverseHoa hậu Ngọc Châu được chuyên trang sắc đẹp ưu ái, dự đoán lọt Top 5 Miss Universe
Catriona Gray làm giám khảo chính thức đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022Catriona Gray làm giám khảo chính thức đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Thảo Nhi Lê nổi tiếng từ lâu trong làng giải trí Việt với vai trò 1 hot girl trong giới rich kids. Có cuộc sống xa hoa, sang chảnh, lại sở hữu hình thể đẹp và gương mặt ưa nhìn, Thảo Nhi Lê sở hữu lượng người hâm mộ trên mạng xã hội đông đảo chẳng kém bất cứ ngôi sao nào của làng giải trí.

Á hậu táo bạo nhất làng giải trí Việt gọi tên Thảo Nhi Lê

Cũng chính vì quá giàu có, nổi tiếng nên khi cô nàng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, đã có không ít lời đàm tiếu nhắm tới cô nàng. Bỏ qua những thị phi này, Thảo Nhi Lê trở thành Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Thông thường, sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu hoặc á hậu, các người đẹp này sẽ thay đổi cách ăn mặc, trở nên kín đáo, nền nã hơn hẳn. Ngay cả với những bộ ảnh bikini cũng sẽ được tiết chế ở mức tối đa.

Á hậu táo bạo nhất làng giải trí Việt gọi tên Thảo Nhi Lê

Tuy nhiên điều này dường như không áp dụng với người đẹp Thảo Nhi Lê. Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1, cô nàng vẫn giữ phong cách ăn mặc cũ. Trên trang cá nhân, Thảo Nhi Lê không ngại khoe những loạt ảnh táo bạo với những bộ trang phục “kiệm vải”.

Á hậu táo bạo nhất làng giải trí Việt gọi tên Thảo Nhi Lê

Mới đây nhất, Thảo Nhi Lê còn khoe loạt ảnh cô diện nội y ren với thiết kế khá táo bạo. Cách tạo dáng của người đẹp càng khiến những bức hình này “nóng” hơn bao giờ hết.

Á hậu táo bạo nhất làng giải trí Việt gọi tên Thảo Nhi Lê

Thực tế, việc này không khiến mọi người ngạc nhiên, bởi trong phần trả lời ứng xử của top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê đã tuyên bố: “5 năm trước, Nhi là 1 người sinh viên bình thường, hiện tại Nhi đã làm được tất cả những gì mình mong muốn. 5 năm tới, Nhi sẽ vẫn làm những điều Nhi đang làm, truyền cảm hứng cho những người phụ nữ trẻ để luôn sống tích cực, tự tin và độc lập".

Với những gì mà Thảo Nhi Lê thể hiện, có thể thấy cô nàng chính là á hậu có gu thời trang táo bạo nhất nhì làng giải trí Việt.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]