Aguero: "Với Arteta, Arsenal đủ sức đua vô địch với Man City"

13:00 | 11/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sergio Aguero đã bác bỏ lo ngại rằng đội hình của Arsenal sẽ bị 'hụt hơi' khi đấu với Manchester City trong cuộc vô địch Premier League.
Aguero:
Aguero tin tưởng với sự chèo lái của Arteta thì Arsenal đủ sức đua với Man City trong cuộc đua vô địch

Arsenal hiện đã thắng 11 trận trong 13 trận dã qua tại Premier League và đáy là phong độ cao nhất từ thời hậu Arsene Wenger.

Đội bóng của Mikel Arteta hiện hơn 2 điểm so với Man City và hơn 11 điểm so với vị trí thứ năm của Man Utd. Nhưng dù vậy với đội hình không có chiều sâu thì cảm tưởng Arsenal sẽ sa sút khi đội hình của họ có vài cầu thủ chủ chốt bị chấn thương.

Aguero nói: "Arsenal đang có màn trình diễn ấn tượng tại mùa giải năm nay cùng Man City dù họ mới thất bại trước Liverpool tại Carabao Cup".

"Chúng ta phải biết rằng Arsenal có một đội hình có chiều sâu. Hơn tất cả với mọi cầu thủ khi vào sân dù là ai thì họ cũng thấm nhuần triết lý của Arteta và điều đó cho thấy họ khao khát chiến thắng".

"Tôi thấy sau khi Bukayo Saka bị chấn thương, Reiss Nelson - cầu thủ thậm chí lúc trước chưa được ai biết đến đã thể hiện rất tốt vậy rõ ràng Arteta là ngôi sao của đội bóng này”.

Vì vậy không thể nói Arsenal có đội hình thiếu chiều sâu.

Aguero cũng tuyên bố thật là "ngốc nghếch" khi loại bỏ Liverpool ra khỏi cuộc đua vô địch.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]