Anh của Paul Pogba bị bắt vì cáo buộc âm mưu tống tiền… em trai

11:05 | 15/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mathias Pogba đã bị bắt vào hôm thứ Tư vì bị nghi ngờ tham gia vào vụ tống tiền chính em trai mình.
Anh của Paul Pogba bị bắt vì cáo buộc âm mưu tống tiền… em trai
Mathias Pobga và người em trai Paul Pogba

Mathias Pogba, cùng với 4 người, đã bị cảnh sát Paris giam giữ sau khi bị triệu tập để thẩm vấn về cáo buộc Mathias là 1 trong những thành phần của nhóm người này cố gắng tống tiền nhà vô địch WC 13 triệu Euro.

Theo tờ Le Monde của Pháp, Mathias Pogba đã ra trình diện với các nhà điều tra vào chiều thứ Tư và đã bị giam giữ sau đó.

Các nguồn tin tiết lộ Paul Pogba trước đó đã nộp 100.000 Euro cho nhóm này ở một căn hộ ngoại ô phía Đông ở Paris vào tháng Ba. Pogba cũng đã cáo buộc nhóm này, mỗi năm anh phải trả 1 triệu Euro gọi là ‘tiền bảo vệ' kể từ khi bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp năm 16 tuổi.

Paul Pogba được cho là đã ra ngân hàng rút trực tiếp 13 triệu Euro để đưa cho nhóm tống tiền nhưng đã không được ngân hàng chấp nhận. Thay vào đó Paul Pogba dùng kế 'hoãn binh' trả trước 85.000 bảng và đã đệ đơn lên cảnh sát tố cáo nhóm này tiếp tục ép đòi thêm tiền.

Văn phòng công tố Paris có thông báo để mở cuộc điều tra tư pháp liên quan đến vụ việc tống tiến, bắt cóc của nhóm vũ trang sau khi nhận được đơn tố cáo Paul Pogba.

Tuy nhiên Mathias Pogba đã tố ngược lại em trai của mình Paul Pogba đã nói dối với cảnh sát trong phiên điều trần nhằm đổ tội cho anh trai Mathias.

Mathias lưu trữ được những video đến Paul Pogba đã dùng thầy phù thủy để dùng bùa chú và phép thuật nhằm ‘trù úm’ đến Kylian Mbappe trước đó nhưng thông tin mới nhất Mbappe 'không tin' vào việc này và vẫn tin tưởng vào Paul Pogba.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]