Anya Taylor-Joy từng "đại náo" Met Gala với nhan sắc tựa nữ thần

11:23 | 16/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mỹ nhân Anya Taylor-Joy dự lần đầu đã "đại náo" Met Gala 2018 với nhan sắc kiêu kỳ tựa nữ thần.
Anya Taylor-Joy từng

Là gương mặt trẻ nổi lên từ những bộ phim kinh dị, Anya Taylor-Joy được nhiều người chú ý nhờ vẻ đẹp hiếm lạ, chưa từng có trong Hollywood. Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, cô nàng đều trở thành tâm điểm chú ý nhờ ngoại hình khác biệt cùng khuôn mặt sắc sảo, góc cạnh. Và Met Gala 2018 chính là một trong những sự kiện bùng nổ nhất của mỹ nhân 25 tuổi.

Không cần diện đồ hở bạo khoe body "chặt chém", Anya Taylor-Joy vẫn nổi bật, át cả dàn mỹ nhân nhờ thần thái sang chảnh hút hồn. Anya diện trang phục quý phái, sang trọng của nhà mốt Dolce & Gabbana, hút trọn ánh nhìn ngay từ những giây đầu tiên bước vào thảm đỏ. Bên cạnh bộ cánh lộng lẫy cùng nhiều phụ kiện đắt giá, thần thái kiêu kỳ của cô nàng mới là yếu tố khiến khán giả không thể rời mắt ngắm nhìn. Sở hữu gương mặt đẹp như tạc tượng, cộng thêm sống mũi cực phẩm và khí chất bức người, Anya chiếm trọn spotlight bữa tiệc dù mới tham gia lần đầu tiên.

Vẻ đẹp ma mị, đường nét xuất sắc như tranh vẽ của nữ diễn viên khiến người xem không thể tin những khoảnh khắc trên là ảnh chụp bằng camera thường, dù mặc một thân đầy đá quý dát vàng, lộng lẫy như nữ hoàng nhưng khí chất của Anya vẫn không hề bị lấn át. Đường nét khuôn mặt hoàn mỹ và vẻ sang chảnh, kiêu kỳ kia khiến bao người mê đắm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]