“Arise’21 - Ta sẽ hồi sinh” đã “kích hoạt” S-Gen trong mỗi chúng ta

20:29 | 24/02/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Không chỉ tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, MV “Arise’21 - Ta sẽ hồi sinh”- sản phẩm đầu tiên trong Dự án cộng đồng S-Generation do Tập đoàn Sun Group khởi tạo - còn gây ấn tượng và chiếm trọn trái tim khán giả nhờ những thông điệp truyền cảm hứng đầy ý nghĩa trong năm mới về một thế hệ người Việt Nam tinh hoa- S-Gen.

“Hiện tượng mạng” trong đêm giao thừa

Xuất hiện vào đúng thời khắc đặc biệt Giao thừa Xuân Tân Sửu, MV “Arise’21 - Ta sẽ hồi sinh” - sản phẩm đầu tiên trong Dự án cộng đồng S-Generation do Tập đoàn Sun Group khởi tạo, với sự tham gia của dàn sao “khủng” đã ngay lập tức chiếm sóng mạng xã hội, thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả cả nước.

“Arise’21 - Ta sẽ hồi sinh” đã “kích hoạt” S-Gen trong mỗi chúng ta

“Arise’21 - Ta sẽ hồi sinh” được khơi nguồn cảm hứng từ phiên bản gốc MV Ta sẽ hồi sinh của ca sỹ Đức Tuấn, do nhạc sỹ Hà Quang Minh chuyển ngữ từ ca khúc của nhạc sỹ người Ý- Roby Facchinetti (với phần lời của Stefano D’Orazio) có tựa đề Rinascerò, Rinascerai- Tôi sẽ hồi sinh- Chúng ta sẽ hồi sinh” nhằm truyền đi những thông điệp ý nghĩa và đầy tích cực ở thời khắc cả thế giới chuẩn bị bước sang năm mới sau một năm đầy biến động vì đại dịch toàn cầu.

Điều đặc biệt hơn cả là MV Arise’21 - Ta sẽ hồi sinh được hoàn thiện trong thời gian kỷ lục, vỏn vẹn chỉ 7 ngày kể từ lúc lên ý tưởng, thu âm, sản xuất cho tới khi ra mắt khán giả, với sự góp mặt của những tên tuổi đỉnh cao của làng nhạc Việt như: Cố vấn nghệ thuật đạo diễn Phạm Hoàng Nam, đạo diễn Ứng Duy Kiên, ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Hà Trần, Mỹ Linh, Uyên Linh, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Ban nhạc Bức Tường, Nguyên Hà, Hoàng Dũng, Osad, Mỹ Anh, Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời….

MV chạm đến trái tim khán giả nhờ những giọng hát đầy nội lực, xúc cảm của các nghệ sĩ nổi tiếng, thổi hồn vào những cảnh quay bình dị ghi lại những hình ảnh, khoảnh khắc đầy xúc cảm xuyên suốt một năm đầy biến động do dịch bệnh. Đó là hình ảnh những kỹ sư, cán bộ, nhân viên từ Tập đoàn Sun Group đã tất bật ngày đêm thi công Bệnh viện dã chiến Cung Tiên Sơn (Đà Nẵng) hay lao vào tâm dịch Hải Dương để xây dựng Bệnh viện dã chiến số 3. Đó là đội ngũ y bác sỹ trong những giờ phút căng thẳng dồn mọi nỗ lực tách rời cặp song sinh dính liền, để rồi sau đó là hai cuộc đời trọn vẹn hồi sinh. Đó còn là hình ảnh những nhân viên Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn của Sun Group, mồ hôi túa ra sau lớp bộ đồ bảo hộ kín mít, lặng thầm, chu đáo đón từng chuyến bay giải cứu người Việt Nam về từ vùng dịch.

“Arise’21 - Ta sẽ hồi sinh” đã “kích hoạt” S-Gen trong mỗi chúng ta

Ca từ ý nghĩa cùng những hình ảnh ấn tượng và đầy xúc động đã khiến MV lan tỏa ngoài mong đợi, đem đến cho khán giả những cảm xúc quá đỗi tự hào về đất nước, con người Việt Nam. Chỉ vài ngày sau khi ra mắt trên mạng xã hội và Youtube, “Arise’21 - Ta sẽ hồi sinh” đã tiếp cận hơn 9 triệu người, tạo nên một “hiện tượng” trong làng nhạc Việt ngay những ngày đầu năm mới,.

Truyền cảm hứng thế hệ S-Gen

Việc MV “Arise’21 - Ta sẽ hồi sinh” được thể hiện theo hình thức phiên bản dọc - mỗi khung hình chỉ có một nghệ sỹ cũng thể hiện ý đồ nghệ thuật của đạo diễn, như một cách gợi nhắc đến hoàn cảnh các gia đình, người thân bị chia cắt, cách ly do dịch bệnh, từ đó hướng tới thông điệp: tình yêu thương giữa người với người là sức mạnh vô biên giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đồng thời nhắc nhở chúng ta về niềm tin và hy vọng cho sự sống hồi sinh sau những tối tăm ảm đạm do Covid-19.

“Arise’21 - Ta sẽ hồi sinh” đã “kích hoạt” S-Gen trong mỗi chúng ta

Ẩn sau những giai điệu âm nhạc, ca từ sâu sắc và những hình ảnh vô cùng xúc động trong MV là những thông điệp tích cực về S-Gen, một thế hệ những người Việt Nam tinh hoa, tiến bộ với 5S: Sáng tạo - Sẵn sàng - Sẻ chia - Siêng năng - Sống trọn. Theo nghiên cứu của Georg Kell (người sáng lập và cựu Giám đốc Điều hành Hiệp ước Toàn cầu của Liên hợp quốc): Nếu như Gen Z hoặc GenY là cách gọi để phân loại nhóm thế hệ theo năm sinh và đặc tính tuổi tác, S-Generation là thế hệ không phân định bằng tuổi tác, mà được phân định bằng tư tưởng tiến bộ, khác biệt, hành động tử tế, thúc đẩy chất lượng sống bền vững với mục tiêu đưa xã hội lên một đẳng cấp mới.

“Arise’21 - Ta sẽ hồi sinh” đã “kích hoạt” S-Gen trong mỗi chúng ta

Với sự lan tỏa mạnh mẽ MV “Arise’21- Ta sẽ hồi sinh” ngay trong những ngày đầu năm mới, thế hệ S-Gen phiên bản Việt đã được nhắc đến với sự trân trọng đầy tự hào. Một thế hệ những “chiến binh” thời bình dám sống, dám cống hiến và dám sẻ chia, để đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn, tương lai rạng rỡ hơn cho đồng bào, cho quê hương đất nước mình. Đó là anh Hoàng Tuấn Anh - cha đẻ ATM gạo giúp cứu trợ đồng bào trong cơn khốn khó do dịch bệnh; là đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Bạch Mai ngày đêm căng mình dập dịch; là những cán bộ nhân viên Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn chấp nhận rủi ro đón hàng ngàn người con nước Việt trở về đất mẹ bình an, là ông Phan Thanh Miền - Chủ tịch xã đã quan đời vì nhiễm khuẩn khi ứng cứu người dân trong mưa lũ miền Trung hay các CBNV Tập đoàn Sun Group không quản ngại hiểm nguy lao vào tâm dịch để hoàn thành thần tốc các bệnh viện dã chiến tại Đà Nẵng và Hải Dương.

Không chỉ thắp lên niềm tin, hy vọng cho một năm mới hồi sinh, MV “Arise’21 - Ta sẽ hồi sinh” còn mang một sứ mệnh quan trọng khác: truyền đi và lan toả Chiến dịch cộng đồng Ủng hộ ngân sách mua Vaccine phòng chống Covid-19 mà Tập đoàn Sun Group khởi xướng và triển khai.

“Arise’21 - Ta sẽ hồi sinh” đã “kích hoạt” S-Gen trong mỗi chúng ta

Theo đó, từ nay tới 30/4/2021, với mỗi chia sẻ MV trên facebook ở chế độ public cùng hashtag #SGENERATION #GenS #100klieuvaccine #theheS, khán giả đã cùng dự án S-GENERATION của Sun Group đóng góp 200.000 đồng vào Quỹ Vaccine của Bộ Y tế. Đóng góp tương tự cũng sẽ được thực hiện với bất cứ hình thức sáng tạo video về bài hát "TA SẼ HỒI SINH” gắn hashtag nói trên tại nền tảng TikTok. Dự án sẽ kết thúc khi ngân sách tối đa đạt 20 tỷ đồng.

https://dulich.petrotimes.vn/

PV

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]