Azpillicueta tiết lộ lý do không đến Barcelona

03:08 | 06/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, hậu vệ Azpillicueta tiết lộ lí do vì sao anh đã hủy bỏ quyết định trở lại Barcelona trong mùa hè vừa qua.
Azpillicueta tiết lộ lý do không đến Barcelona
Cesar Azpillicueta tiết lộ lí do vì sao anh không trở về Tây Ban Nha trong mùa hè vừa qua

Mùa hè năm nay, rất nhiều cầu thủ của Chelsea đã đi khỏi câu lạc bộ khi hết hạn hợp đồng, đúng vào thời điểm Chelsea thay đổi chủ sở hữu. Cesar Azpillicueta cũng vào trường hợp hết hạn và hầu như chắc chắn anh cũng nối gót người đồng đội Marcos Alonso, Andreas Christensen đến Barcelona. Song, rốt cuộc thì thương vụ này đã đổ vỡ, và mới đây thì Azpilicueta cũng đã lên tiếng chia sẻ về lý do từ chối đội chủ sân Camp Nou.

Azpillicueta đã có buổi nói chuyện với Metro về lý do này: "Ở Chelsea, tôi chơi chưa đến 30 trận và đã trở thành cầu thủ tự do.

Điều đó chưa bao giờ xảy ra với tôi trong đời. Nhưng, những người chủ mới đã đến và họ cho tôi thấy mong muốn được tiếp tục gắn bó với tôi.

London là nhà của tôi, các con của tôi cũng nói tiếng Anh tốt hơn so với tiếng Tây Ban Nha. Khi đưa ra quyết định, tôi nghĩ Xavi hiểu điều đó. Nếu mọi thứ rõ ràng, tất cả sẽ được thấu hiểu".

Mùa giải năm nay, tính đến thời điểm hiện tại Azpilicueta đã góp mặt trong 17 trận của Chelsea, bao gồm 7 lần đá chính ở giải Premier League. Hậu vệ cánh phải cũng có tên trong danh sách đội tuyển Tây Ban Nha tham dự WC 2022.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]