Bãi Xếp Quy Nhơn - Hòn ngọc bí ẩn của Châu Á

07:50 | 27/08/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bãi Xếp nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 13km về phía Nam, với vẻ đẹp hoang sơ và không gian yên tĩnh, Bãi Xếp được đánh giá là một trong 16 “hòn ngọc bí ẩn” của châu Á.    
bai xep quy nhon hon ngoc bi an cua chau aEo Gió Quy Nhơn
bai xep quy nhon hon ngoc bi an cua chau aKhám phá những homestay xinh đẹp tại Hòa Bình
bai xep quy nhon hon ngoc bi an cua chau a
Bãi Xếp là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Quy Nhơn, nơi đây trở thành địa điểm được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn làm điểm dừng chânkhi đến Quy Nhơn. Không sôi động, nhộn nhịp như bao khu du lịch khác, làng chài Bãi Xếp nép mình sau những hàng dừa, hàng dương xanh mát, trước mặt là bãi biển trải dài và xanh biếc.
bai xep quy nhon hon ngoc bi an cua chau a
Bãi Xếp vốn là làng chài trong vùng biển Quy Hòa được chia thành 2 bờ biển với bãi cát vàng uốn lượn hình vòng cung. Tới đây du khách không chỉ được tắm biển trong làn nước trong xanh, mà còn được thưởng thức các món hải sản tươi sống của ngư dân nơi đây đánh bắt.
bai xep quy nhon hon ngoc bi an cua chau a
Khung cảnh nên thơ của những homestay bình dân, đến resort cao cấp mang đến cho du khách những bức hình checkin cực chất.
bai xep quy nhon hon ngoc bi an cua chau a
Được mệnh danh “những viên ngọc trong đá”, Bãi Xếp có những rặng đá tự nhiên nổi lên mặt nước, nơi dành cho những fan “sống ảo”. Biển xanh, cát trắng, những núi đá nhiều hình thù đã tạo cho Bãi Xếp vẻ đẹp khó lẫn với các bãi biển khác ở Quy Nhơn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đồng Hoa (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]