Báo Thái Lan nói gì về thông tin tuyển Ấn Độ muốn mời HLV Park Hang Seo?

12:20 | 23/06/2021

1,286 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo với đội tuyển Việt Nam không chỉ được giới bóng đá Việt Nam quan tâm, mà còn là đề tài thu hút truyền thông ở châu Á.

Trong bài viết được đăng hôm qua (22/6), tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan Siam Sport chạy tít: "Truyền thông Ấn Độ đưa tin HLV Park Hang Seo sắp dẫn dắt đội tuyển Ấn Độ".

Còn trong phần nội dung, tờ báo này viết: "Các ông lớn về truyền thông ở Ấn Độ đưa tin Liên đoàn bóng đá Ấn Độ chuẩn bị sa thải HLV Igor Stimac, người đã không thể giúp đội tuyển Ấn Độ vượt qua vòng loại World Cup. Họ lên kế hoạch gửi lời đề nghị đến HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, ông Park Hang Seo".

Báo Thái Lan nói gì về thông tin tuyển Ấn Độ muốn mời HLV Park Hang Seo? - 1
Đội tuyển Ấn Độ muốn mời HLV Park Hang Seo về làm việc.

"Hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam sắp hết hạn, khi giai đoạn vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á kết thúc. Mục tiêu của bóng đá Ấn Độ là giúp đội tuyển Ấn Độ hùng mạnh như đội tuyển Việt Nam. Bóng đá Ấn Độ sẵn sàng đầu tư nhiều kinh phí cho đội tuyển quốc gia" - tờ Siam Sport viết thêm.

HLV người Croatia Igor Stimac đang vừa dẫn dắt đội tuyển Ấn Độ tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 gây thất vọng. Đội bóng của quốc gia đông dân thứ hai thế giới thi đấu không tốt tại bảng E, họ đá 8 trận, hòa 4 và thua 3, chỉ thắng một trận, xếp thứ 3 trong bảng. Thành tích đó khiến cho Liên đoàn bóng đá Ấn Độ thất vọng với HLV Stimac và muốn chia tay vị HLV này.

Tờ Siam Sport của Thái Lan thông tin thêm: "Trước tình cảnh đáng thất vọng ở đội tuyển, nhiều hãng thông tấn tại Ấn Độ đưa tin, Liên đoàn bóng đá Ấn Độ đã chuẩn bị danh sách các ứng cử viên thay thế, và nổi bật nhất trong số đó, ứng cử viên hàng đầu là ông Park Hang Seo, người vừa giúp đội tuyển Việt Nam làm nên lịch sử khi lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup".

"Thông tin trên lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ bóng đá Ấn Độ, họ tin rằng vị trí HLV trưởng của HLV Stimac sẽ bị thay thế trong ít ngày tới. Bóng đá Ấn Độ đang cần một sự thay đổi" - vẫn là thông tin được đăng tải bởi tờ nhật báo hàng đầu Thái Lan.

Rồi cũng tờ Siam Sport cung cấp thông tin quan trọng liên quan đến hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam: "Hợp đồng hiện tại của vị HLV 63 tuổi người Hàn Quốc sẽ hết hạn vào ngày 31/1/2022, tức sau khi kết thúc giai đoạn vòng loại cuối cùng của World Cup, dành cho 12 đội mạnh nhất châu Á".

Theo Dân trí

Thủ môn Tấn Trường nói lời Thủ môn Tấn Trường nói lời "ruột gan" với HLV Park Hang Seo
Đội tuyển Việt Nam cần làm gì để tránh vết xe đổ của Thái Lan?Đội tuyển Việt Nam cần làm gì để tránh vết xe đổ của Thái Lan?
Thái Lan tính nhập tịch ngôi sao Brazil sau thất bại ở vòng loại World CupThái Lan tính nhập tịch ngôi sao Brazil sau thất bại ở vòng loại World Cup
Những nhân tố mới có thể được HLV Park sử dụng ở vòng loại thứ baNhững nhân tố mới có thể được HLV Park sử dụng ở vòng loại thứ ba
Bùi Tiến Dũng: Bùi Tiến Dũng: "Bóng đá Việt Nam đang vươn lên cấp độ châu lục và thế giới"