Bình Thuận đón khoảng 30.000 lượt khách đầu năm mới 2021

15:00 | 05/01/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Theo báo cáo của Phòng Quản lý Du lịch - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong 3 ngày đầu năm mới 2021, du lịch Bình Thuận đón khoảng 30.000 lượt khách đến tham quan và nghỉ dưỡng với phần lớn là khách nội địa đi theo nhóm bạn bè hoặc gia đình.
Bình Thuận đón khoảng 30.000 lượt khách đầu năm mới 2021
Bãi Đá Ông Địa chiều 2/1 đông du khách; Ảnh: Nguyên Vũ

Lượng khách đến tham quan và lưu trú đa số ở tại khu du lịch Hàm Tiến - Mũi Né, trong đó các cơ sở lưu trú từ 4 - 5 sao bình quân công suất phòng đạt khoảng 80 - 90% và đều kín phòng vào ngày 2/1, các cơ sở lưu trú khác công suất phòng đạt từ 40 - 60%. Với loại hình du lịch dã ngoại, khách tập trung chủ yếu ở khu vực Hòn Rơm và các khu du lịch cộng đồng tại thị xã La Gi. Trong khi đó, tại một số địa điểm tham quan nổi tiếng như công viên Đồi Dương, bãi Đá Ông Địa, Tháp Pô Sah Inư, Bàu Trắng cũng nhộn nhịp bước chân du khách tham quan.

Bình Thuận đón khoảng 30.000 lượt khách đầu năm mới 2021
Pandanus Resort tổ chức lễ hội đón năm mới cho du khách; Ảnh: Nguyên Vũ

Bên cạnh tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, bình ổn giá các dịch vụ cũng như thực hiện nghiêm các giải pháp phòng, chống dịch bệnh, điểm đến Bình Thuận còn hấp dẫn du khách do các các doanh nghiệp du lịch đã chủ động xây dựng các chương trình giảm giá, khuyến mãi kích cầu du lịch, đưa vào phục vụ nhiều gói sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn. Đồng thời, các ngành du lịch còn quan tâm công tác quảng bá xúc tiến hình ảnh và chú trọng chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Bình Thuận đón khoảng 30.000 lượt khách đầu năm mới 2021
Khu du lịch dã ngoại Hòn Rơm đón đông du khách đến vui năm mới; Ảnh: Nguyên Vũ

Đón tết Dương lịch 2021, tại thành phố Phan Thiết và các địa phương trong tỉnh liên tục tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch sôi động và hấp dẫn. Cộng thêm các chương trình phục vụ du khách tại các khách sạn, resort cao cấp như biểu diễn nghệ thuật đón giao thừa, tiệc Gala dinner chào năm mới, giới thiệu thực đơn những món ăn truyền thống Việt Nam, ẩm thực truyền thống đầu năm một số nước Âu - Á cũng góp phần tạo thêm điểm nhấn thu hút du khách đến Bình Thuận vui Tết Dương lịch.

Bình Thuận đón khoảng 30.000 lượt khách đầu năm mới 2021
Rất đông người dân địa phương và du khách đến xem chương trình nghệ thuật chào năm mới; Ảnh: Nguyên Vũ

https://dulich.petrotimes.vn/

Nguyên Vũ

TTTTXTDL Bình Thuận

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]