“Bói” tính cách người sinh mùa thu tháng 9

13:46 | 26/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tháng 9, tháng mùa thu đẹp nhất trong năm, mùa của lá vàng, của hoa thơm trái chín. Thường những người sinh vào mùa thu (tháng 9) nhìn chung tính tình đều ôn hòa dễ mến, sơ thời hay trung niên có thể gặp chút trắc trở muộn phiền nhưng hậu vận đều tươi tốt, phúc lộc tràn trề...
“Bói” tính cách người sinh mùa thu tháng 9
Tuổi Kỷ mùi mùa thu. Ảnh Lan Anh

Người sinh tháng 9 mẫu người chủ nghĩa anh hùng

Người sinh nhằm tháng 9 là thích sùng bái thần tượng, đối đãi với người khác thành thật, trung thành và thường có mục tiêu. Họ thích tiếp xúc với người lớn tuổi, cũng thích đóng vai người già, là người duy tâm. Nhưng khi đã tin thì không hề nghi ngờ, trong đầu thường có suy nghĩ “ly kỳ” hoặc hành động “kinh người”.

Giỏi xử lý việc nhỏ, đầu óc bình tĩnh, suy nghĩ rõ ràng, nhưng thích bắt lỗi sai sót người khác. Họ có thể giải quyết khúc mắc trong gia đình một cách lý trí nhưng ít khi biểu lộ cảm nhận. Có tính kén chọn khi chọn bạn đời bởi họ luôn muốn tìm người tốt nhất để chăm sóc mình. Những người sinh tháng 9 hầu hết đại phát từ tuổi 40.

“Bói” tính cách người sinh mùa thu tháng 9
Người sinh vào mùa thu thường nhẹ nhàng

Thụ thai vào tháng 12 năm trước, sinh sau tiết Hàn Lộ

Mẫu người này trí tuệ mẫn cảm, dễ được tài lộc tứ phương, thông minh nhưng hay suy nghĩ, cũng dễ làm người khác hiểu lầm, mất đi nhân hòa. Vì vậy nên giữ tâm ôn hòa, được vậy thì tự nhiên quý nhân phù giúp mà hưng long hiển đạt.

“Bói” tính cách người sinh mùa thu tháng 9
Vào thu. Ảnh Khánh Vân

Những người sinh khoảng thời gian này từ 40 tuổi trở đi thì đại phát, sự nghiệp thuận lợi, cuối đời có cơ hội càng lớn. Thơ cổ ghi chép, người này sinh ra được tài lộc lớn, dùng nhẵn túi lại có người mang tới. Những người có bát tự tốt thì thành phú hào.

“Bói” tính cách người sinh mùa thu tháng 9
Xin chúc mừng sinh nhật các bạn sinh tháng 9. Ảnh hội dê vàng 1979 - tháng 9

Đó là những tính cách của người sinh vào tháng 9 nói chung, còn những người sinh vào tháng 9 năm Kỷ Mùi nói riêng, họ là những người có tinh thần lạc quan, độc lập, luôn trọng lời hứa, trọng lễ nghĩa, giao tiếp thực lòng, xử sự cẩn trọng, không vì lợi ích bản thân và người thân, mà luôn vì người khác. Chính vì vậy mà họ dễ thành công nhưng cũng bị chịu nhiều thiệt thòi. Tuy vậy, họ luôn có lòng tin mãnh liệt, tự động viên bản thân rằng “sau cơn mưa trời lại sáng”.

Xin chúc cho những chủ nhân sinh vào tháng đẹp trong năm luôn tràn đầy năng lượng, vui vẻ, thành đạt, luôn sống tích cực để làm đẹp cho cuộc sống, làm giàu cho xã hội!

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Tú - Thu Trang

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]