Cẩm Ly từng có nguy cơ mất giọng phải giải nghệ?

14:09 | 26/11/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cẩm Ly xuất hiện trong vị trí ban giám khảo và đã có đôi điều chia sẻ về sự trở lại của cô trên sóng truyền hình.
'Chị Tư' Cẩm Ly nghẹn lòng chia sẻ lý do định ngừng ca hát'Chị Tư' Cẩm Ly nghẹn lòng chia sẻ lý do định ngừng ca hát
Cẩm Ly, Ưng Hoàng Phúc suy sụp khi nghe tin Vân Quang Long qua đờiCẩm Ly, Ưng Hoàng Phúc suy sụp khi nghe tin Vân Quang Long qua đời

Tham gia trong chương trình Hát Cho Ngày Mai, ca sĩ Cẩm Ly xuất hiện trong vị trí ban giám khảo và đã có đôi điều chia sẻ về sự trở lại của cô trên sóng truyền hình. Cẩm Ly cho biết mình rất kỹ tính nên ít tham gia gameshow nhưng đồng ý chương trình này vì giá trị nhân văn nó mang lại.

Cẩm Ly từng có nguy cơ mất giọng phải giải nghệ?

Tại đây, Cẩm Ly tâm sự cuộc sống, công việc của mình bị đình trệ hơn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 tuy nhiên cô cảm nhận mình vẫn có đời sống may mắn hơn nhiều người, gia đình yên ổn, không ai nhiễm bệnh. Chỉ có điều vì tình trạng sức khoẻ nên Cẩm Ly không thể tham gia trực tiếp các hoạt động phòng chống dịch như các đồng nghiệp.

Riêng về sự nghiệp ca hát của bản thân, Cẩm Ly chia sẻ cô có nghe trên mạng đồn rằng cô muốn giải nghệ vì ảnh hưởng bệnh. Điều này đã khiến người hâm mộ hoang mang, lo lắng nhưng Cẩm Ly khẳng định: “Mình chưa có kế hoạch gì về việc giải nghệ.

Cẩm Ly từng có nguy cơ mất giọng phải giải nghệ?

Cẩm Ly cũng chia sẻ thêm về tình hình hiện tại: "Trong thời gian bị bệnh, tôi ít đi diễn nhưng lại nhận làm giám khảo của một số chương trình. Và giờ, khi cổ họng của tôi đã hồi phục thì tôi cũng đang dần dần trở lại với các show diễn, ca hát".

Cẩm Ly từng tiết lộ cô có tiền sử mắc viêm xoang nhưng chỉ uống thuốc cầm chừng, không trị tận gốc. Đến cuối năm 2017, cô mới suy sụp vì bệnh trở nặng, dịch đầy trong mũi đến nói chuyện cũng đã khó khăn. Ban đầu, cô thử nhiều loại thuốc, chạy chữa nhưng cách chữa trị có nguy cơ khiến giọng hát ảnh hưởng nên lại chần chừ.

Hiện tại, những chia sẻ của Cẩm Ly đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]