Cao Thái Hà trẻ trung năng động với layout hồng tại sự kiện

10:31 | 18/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nữ diễn viên Cao Thái Hà gây ấn tượng mạnh cho khán giả khi xuất hiện với bộ cánh hồng nổi bật tại sự kiện mới đây
Cao Thái Hà thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại họp báoCao Thái Hà thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại họp báo
Sao Việt ngày 3/12: Cao Thái Hà gây chú ý khi tham gia gameshowSao Việt ngày 3/12: Cao Thái Hà gây chú ý khi tham gia gameshow

Cao Thái Hà đã chia sẻ khoảnh khắc có mặt tại một lễ hội âm nhạc lớn ở TP HCM. Nữ diễn viên xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp, thần thái thu hút mọi ánh nhìn. Cao Thái Hà diện một bộ “cánh” hồng kết hợp với đôi găng tay dài cùng màu.

Cao Thái Hà trẻ trung năng động với layout hồng tại sự kiện

Ngắm nhìn các bộ thời trang của Cao Thái Hà dễ dàng nhận thấy: một chút mới lạ trong phong cách đã giúp cô diễn viên xinh đẹp tạo hình ảnh thú vị hơn mỗi ngày. Điều quan trọng là phong cách hay xu hướng là do Cao Thái Hà tạo ra bởi kiến thức và đam mê thời trang của cô.

Cao Thái Hà trẻ trung năng động với layout hồng tại sự kiện

Sắc màu thời trang được Cao Thái Hà lựa chọn và mix tinh tế, kỹ thuật dập ly của chiếc váy dài theo xu hướng mang đến vẻ đẹp thời thượng. Tổng thể bộ trang phục này giúp nữ diễn viên tôn được triệt để hết vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”. Được biết, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa là một cô gái đam mê thể thao, đặc biệt là bộ môn Boxing.

Cao Thái Hà trẻ trung năng động với layout hồng tại sự kiện

Lớp trang điểm lung linh cũng là điểm nhấn trong tạo hình lần này. Cao Thái Hà biến hóa lộng lẫy với cách trang điểm đính đá xung quanh mắt lấp lánh như "ánh kim cương". Vì xuất hiện vào sự kiện ban đêm nên với lối makeup này đã giúp Cao Thái Hà “nổi bần bật” giữa đám đông, "chiếu sáng" bóng tối. Nữ diễn viên phim "Kiều" có mặt tại đại nhạc hội cùng cô bạn thân Băng Di và nhóm bạn mỹ nhân.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]