Cay cú vì bị loại, Cavani đập màn hình VAR

10:37 | 03/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tiền đạo Edison Cavani đã trút giận lên thiết bị tại sân Al Janoub sau khi Uruguay bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2022.
Cay cú vì bị loại, Cavani đập màn hình VAR
Hành động xấu xí của Cavani đã bị cả thể giới theo dõi lại

Cavani nổi giận bởi anh cho rằng Uruguay xứng đáng được hưởng phạt đền ở phút bù giờ hiệp hai trận gặp Ghana. Cavani đột phá và bị ngã trong vùng cấm Ghana sau tác động từ Alidu Seidu.

Do ở trận đấu cùng giờ Hàn Quốc đã thắng lợi 2-1 trước Bồ Đào Nha, nên Urugoay của Cavani cần có thắng lợi cách biệt từ 3 bàn trở lên thì mới đi tiếp.

Các cầu thủ Uruguay đã phản ứng dữ dội với trọng tài Siebert về quyết định này. Để "hạ nhiệt" mấy cái đầu nóng vị trọng tài này đã rút ra hai thẻ vàng dành cho Cavani và trung Jose Gimenez vì lỗi phản ứng.

Phòng VAR đã có ý kiến để trọng tài Siebert xem xét lại tình huống này nhưng ông đã khước từ và vẫn cho trận đấu tiếp tục. Quá bức xúc vì việc này, trong lối đi vào đường hầm Cavani đã xô đổ màn hình VAR, khiến màn hình rơi xuống sàn. Sự việc được camera ghi lại.

Cựu tuyển thủ Anh Joe Cole đã nói với iTV: "Đây là một hành động không đáng làm. Cavani đã thất vọng vì một trận đấu, tất nhiên ai cũng hiểu, nhưng anh ấy phải kiềm chế vì mọi thứ đều đang trực tiếp. Cả thế giới đang theo dõi".

Huyền thoại Ian Wright của Arsenal thậm chí còn nói: "Hành động của anh ta không thể chấp nhận được".

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]