Chỉ trong 20 ngày MV 'Chúng Ta Của Hiện Tại' của Sơn Tùng M-TP cán mốc 'khủng'

14:29 | 18/01/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau đúng 20 ngày trình làng, MV 'Chúng Ta Của Hiện Tại' đã mang về 50 triệu lượt xem trên kênh youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP.
1 năm MV 'Hãy Trao Cho Anh' ra mắt, vẫn giúp Sơn Tùng M-TP 'phá đảo' kỷ lục1 năm MV 'Hãy Trao Cho Anh' ra mắt, vẫn giúp Sơn Tùng M-TP 'phá đảo' kỷ lục
Lời bài hát Lời bài hát "Chúng Ta Của Hiện Tại" của Sơn Tùng M-TP chính xác nhất.

Sơn Tùng M-TP chính thức tung ra "siêu phẩm" cuối năm mang tên 'Chúng Ta Của Hiện Tại' vào lúc 20h20p tối ngày 20/12, đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai của nam ca sĩ trong năm 2020, sau khoảng 5 tháng comeback với MV 'Có Chắc Yêu Là Đây'. Điều đặc biệt trong lần comeback này của Sơn Tùng M-TP là video âm nhạc của anh dài tới 14 phút 50 giây.

'Chúng Ta Của Hiện Tại' là ca khúc mở đường cho album phòng thu 'Chúng Ta', là một sáng tác của Sơn Tùng M-TP, một bản pop/r&b dễ nghe với phần điệp khúc khá dễ nhớ, đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP với dòng nhạc pop thông dụng.

Chỉ trong 20 ngày MV 'Chúng Ta Của Hiện Tại' của Sơn Tùng M-TP cán mốc 'khủng'

Sơn Tùng là tên tuổi luôn gây sốt mỗi lần trở lại đấu trường âm nhạc Việt Nam, nam ca sĩ luôn giữ phong độ qua từng sản phẩm âm nhạc, vậy nên với sản phẩm tiếp theo này ai cũng chờ mong những con số thu về hoành tráng. Không phụ lòng chờ đợi của khán giả, chỉ vỏn vẹn 20 ngày trình làng khán giả, MV đã mang về 50 triệu lượt xem trên kênh youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP. Cùng với đó, video âm nhạc này cũng thu về hơn 1,9 triệu lượt like - khẳng định vị thế hàng đầu của nam ca sĩ.

Cũng sau thời gian dài ra mắt, MV Chúng Ta Của Hiện Tại vẫn xuất sắc nằm chễm trệ ở vị trí thứ 7 trên BXH Thịnh hành của YouTube Việt Nam. Với thời lượng khá dài, có thể thấy nỗ lực của cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP để MV đạt được cột mốc trên thực sự tuyệt vời.

Chỉ trong 20 ngày MV 'Chúng Ta Của Hiện Tại' của Sơn Tùng M-TP cán mốc 'khủng'

Ra mắt cùng thời điểm với MV 'Chúng Ta Của Hiện Tại', MV 'Đi Về Nhà' của Đen Vâu và JustaTee cũng xuất sắc thu về thành tích không kém cạnh là 47 triệu lượt xem và 'Đom Đóm' của Jack với 40 triệu lượt xem.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]