Chủ tịch HĐQT Thingo Group: “Vấp ngã ở đâu sẽ đứng lên ở đó”

17:02 | 12/06/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Năm 2017, Cục QLTT Hà Nội đã thu giữ một lô hàng mỹ phẩm có vi phạm về nguồn gốc xuất xứ trị giá 11 tỷ đồng của công ty TS VN do bà Nguyễn Thị Thu Trang làm chủ. Vụ việc đã được xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Mới đây, trong hàng loạt scandal của các nghệ sĩ bị báo chí “khui” ra liên quan đến hoạt động quảng cáo cho sản phẩm kém chất lượng, nghệ sĩ Trấn Thành cũng lập tức nằm trong vòng nghi vấn. Đáng chú ý là sản phẩm Trấn Thành đại diện lại có liên quan đến bà Nguyễn Thị Thu Trang. Sự việc cũ lại một lần được “đào xới” một cách tiêu cực.

Rút kinh nghiệm từ vấp ngã

Vụ việc bắt đầu khi nghệ sĩ Trấn Thành đăng status trên trang cá nhân về sản phẩm của Công ty Cổ phần dược mỹ phẩm thiên nhiên True Natural Việt Nam (True Natural). Nhưng vì nhiều lý do, Trấn Thành đã rút lại bài đăng này. Ngay lập tức, cư dân mạng nghi ngờ sản phẩm Trấn Thành quảng cáo trước đó đã được “thổi phồng” về chất lượng và “truy” tận cùng xem doanh nghiệp nào là đứng ra sản xuất, kinh doanh sản phẩm này.

Theo tìm hiểu của PV, True Natural là công ty thành viên của Thingo Group do bà Nguyễn Thị Thu Trang làm Chủ tịch HĐQT. Chỉ cần thông tin này, sự việc năm 2017 bị “đào xới” lại và dư luận lập tức “đánh đồng” sản phẩm mới của True Natural cũng khó mà khác lô sản phẩm bị bắt giữ, xử phạt cách đây đã 5 năm.

Chủ tịch HĐQT Thingo Group: “Vấp ngã ở đâu sẽ đứng lên ở đó”
Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Chủ tịch HĐQT Thingo Group. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Trao đổi với PV về việc này, bà Trang cho biết: “Năm 2017, tôi là người đại diện pháp luật của công ty TS VN, ở thời điểm đó công ty đã xảy ra sự việc liên quan đến sản phẩm chưa được đảm bảo theo quy định của pháp luật. Cục QLTT Hà Nội đã kiểm tra, thông báo việc vi phạm và xử phạt hành chính theo quyết định xử phạt số 01000004/QD-XPVPHC. Sự việc được xử lý theo đúng quy định của pháp luật, công ty tôi đã tuân thủ đầy đủ nghĩa vụ trong vụ việc.

Theo bà Nguyễn Thị Thu Trang, Thingo Group đã thay đổi mô hình kinh doanh tổ chức hoàn thiện lại bộ máy quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đáp ứng kịp thời với sự dịch chuyển của nền kinh tế thị trường, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ.

Thingo Group cũng hội tụ nhiều cổ đông lớn, cổ đông chiến lược tại các công ty, sở hữu hệ thống phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín trên thị trường: GHB Corporation, True Natural, Moomery, THD, DEAM. Đồng thời, Thingo Group cũng là 1 trong số cổ đông lớn của Công ty CP Giải trí Truyền thông Sự kiện VietBeauty E&C, Frecos Á Châu - Công ty có uy tín trong thị trường xuất, nhập khẩu. Đây đều là những công ty đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng, đối tác từ những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao.

“Vấp ngã ở đâu chúng tôi đứng lên ở đó và nỗ lực hoàn thiện mình hơn. Với Thingo Group, chúng tôi cam kết mang đến một môi trường đầu tư tin cậy, chuyên nghiệp cho khách hàng, đối tác. Thingo Group đã và đang hướng đến sản xuất, kinh doanh các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo mộc, thiên nhiên, lành tính giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch. Các sản phẩm lưu hành trên thị trường đều qua quá trình kiểm tra, giám định nghiêm ngặt, được bảo đảm chất lượng từ các cơ quan chức năng. Sản phẩm của Thingo Group hiện có chỗ đứng khá vững chắc trước những yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng” - bà Trang nói.

Ngoài ra, công ty cũng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng khác.

Chủ tịch HĐQT Thingo Group: “Vấp ngã ở đâu sẽ đứng lên ở đó”
Một hoạt động vì cộng đồng của Công ty True Natural. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Sản phẩm của True Natural được chứng nhận pháp lý rõ ràng

Liên quan đến nội dung nghệ sĩ Trấn Thành đã gỡ bỏ bài quảng cáo sản phẩm trên fanpage khiến cộng đồng mạng hoài nghi về chất lượng sản phẩm, bà Trang cho biết: “Nghệ sĩ Trấn Thành hiện giữ cương vị Giám đốc điều hành True Natural Việt Nam. Việc một lãnh đạo đăng tải bài viết với nội dung quảng cáo cho sản phẩm của Công ty do mình điều hành là một hoạt động marketing thường xuyên, với mục đích giới thiệu tới cộng đồng một sản phẩm tốt, uy tín, chất lượng, giúp đỡ được cho nhiều người tiêu dùng.

Tất cả những hoạt động này được Công ty và ekip của nghệ sĩ Trấn Thành chuẩn bị và thực hiện theo kế hoạch đã được nghệ sĩ Trấn Thành phê duyệt, việc gỡ bỏ bài đăng nhằm điều chỉnh, cải tiến nội dung bài viết, thiết kế hình ảnh và một số yếu tố khác chưa đạt tiêu chuẩn”.

Chủ tịch HĐQT Thingo Group: “Vấp ngã ở đâu sẽ đứng lên ở đó”
Thingo Group ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Đại diện Thingo Group cũng khẳng định, trước khi tham gia vào hoạt động của True Natural, nghệ sĩ Trấn Thành đã tìm hiểu kỹ về hoạt động, sản phẩm của công ty, vì việc này ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín, hình ảnh của nghệ sĩ. Khách hàng có thể theo dõi fanpage Trấn Thành CARE (tại địa chỉ https://www.facebook.com/TranThanhCare), nơi cập nhật thường xuyên các hoạt động của nghệ sĩ Trấn Thành gắn liền với True Natural các hoạt động marketing, quảng cáo vẫn diễn ra bình thường.

Nói về chất lượng sản phẩm, bà Trang cho hay: “Những sản phẩm do True Natural cung cấp ngoài thị trường luôn tuân thủ theo đúng yêu cầu của pháp luật, đặc biệt dưới sự lãnh đạo của Giám đốc điều hành Trấn Thành, các sản phẩm luôn đề cao giá trị về mặt chất lượng, uy tín đối với người tiêu dùng lên hàng đầu. Trên trang fanpage chính thức của True Natural cũng như fanpage của nghệ sĩ Trấn Thành cũng đã chia sẻ, cung cấp thông tin về yếu tố pháp lý của sản phẩm để tránh tâm lý hoang mang, hoài nghi của người tiêu dùng, khách hàng đối với sản phẩm và thương hiệu True Natural nói chung và nghệ sĩ Trấn Thành nói riêng. Tôi cho rằng người dùng rất tỉnh táo và thông minh, họ dùng sản phẩm và có đánh giá của riêng mình mà không bị tác động bởi bất kỳ đánh giá cực đoan nào khác. Chúng tôi mong nhiều người dùng thử sản phẩm và có cái nhìn công bằng hơn”.

Vân Anh

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]