[Chùm ảnh] Pháp biến xe lửa thành Viện bảo tàng di động

09:26 | 20/05/2016

384 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thay vì khuyến khích người dân đến thăm những địa danh nổi tiếng, Dịch vụ đường sắt quốc gia Pháp SNCF đã đưa ra một ý tưởng tuyệt vời. Họ đã quyết định sẽ mang những địa danh này đến cho mọi người bằng cách biến mỗi chiếc xe lửa thành Viện bảo tàng di động.

tin nhap 20160520090349

[Chùm ảnh] Khi mọi thứ bị cắt làm đôi

Bạn đã bao giờ thắc mắc một quả bóng bowling, một chiếc máy đánh chữ hay một chiếc ô tô hạng sang bị cắt làm đôi thì trông như thế nào chưa?

tin nhap 20160520090349

[Chùm ảnh] Phát động thi đua trên công trường NMNĐ Thái Bình 2

Mới sáng sớm nhưng nắng đã chói chang trên công trường Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Thái Bình 2. Dù vậy nhưng hàng trăm cán bộ công nhân viên các nhà thầu đang xây dựng dự án Điện lực Dầu khí Thái Bình 2 vẫn háo hức tham dự lễ phát động thi đua xây dựng NMNĐ Thái Bình 2 do Công đoàn Dầu khí Việt Nam phối hợp với Công đoàn Công ty Mẹ, Đoàn thanh niên PVN, Tổng Công ty CP Xây lắp Dầu khí tổ chức. 

tin nhap 20160520090349

[Chùm ảnh] Kinh ngạc những bức tranh tường từ rác thải

Họa sĩ đường phố người Bồ Đào Nha Artur Bordalo, còn được biết đến trong giới nghệ thuật là Bordalo II, đã sử dụng rác thải như những công cụ tái chế để tạo nên những bức tranh đường phố tuyệt vời. Những vật liệu bỏ đi của thành phố như ô tô cũ, lốp cao su, dây cáp điện và tất cả các đồ nhựa được anh sắp xếp lại thành hình dạng các loài động vật khổng lồ. Bordalo cho biết mục tiêu của anh là để tăng nhận thức về ô nhiễm và suy thoái môi trường, đó là ảnh hưởng đến môi trường sống của các loài động vật mà anh tạo ra.

D.T

B.P