Có gì đặc biệt ở những cây tăm xỉa răng Whiskey dành cho giới siêu giàu

19:30 | 16/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong thời đại mà muốn mua gì chỉ cần có tiền và mạng internet, dường như rất khó để tìm được một món quà có thể khiến các đại gia cảm thấy ngạc nhiên và thích thú. Nhưng thực tế, thỉnh thoảng con người lại phát minh ra những thứ không ai nghĩ ra được.
Dinh thự phong cách safari sang trọng giữa rừng cây ở Nam PhiDinh thự phong cách safari sang trọng giữa rừng cây ở Nam Phi
Rợn người quán cà phê Rợn người quán cà phê "trải nghiệm cái chết" ở Thái Lan

Nếu bạn cần tìm một món quà cho các đại gia vốn chẳng thiếu thốn gì, hãy thử nghĩ tới những cây tăm xỉa răng sang chảnh hương Whiskey.

Có gì đặc biệt ở những cây tăm xỉa răng Whiskey dành cho giới siêu giàu
Tăm xỉa răng Whiskey dành cho giới siêu giàu.https://dulich.petrotimes.vn/

Theo trang web odditycentral, nếu bạn cần một món quà cho các thành phần không thiếu gì, bạn có thể thử mua tăm xỉa răng Whiskey. "Tăm xỉa răng" và "rượu whiskey" vốn là 2 thứ chẳng liên quan gì đến nhau, nhưng lại có một công ty nghĩ ra việc tẩm hương vị của những chai whiskey đắt tiền nhất vào tăm xỉa răng.

Cụ thể, những cây tăm xỉa răng "chanh sả" của Daneson được làm từ gỗ cây Bạch Dương vốn có rất nhiều mùi vị, từ quế đến bạc hà, nhưng độc đáo nhất phải là loại tẩm rượu Whiskey. Nếu là một người thích đồ uống có cồn, việc được xỉa răng rồi ngậm một cây tăm vị Whiskey có lẽ vô cùng hay ho.

Có gì đặc biệt ở những cây tăm xỉa răng Whiskey dành cho giới siêu giàu
https://dulich.petrotimes.vn/

Theo nhà sản xuất chia sẻ, mỗi cây tăm đều được làm thủ công từ loại gỗ tốt nhất, ngâm trong những thùng rượu thượng hạng. Sau khi ngâm đủ thời gian, gỗ được sấy chân không để giữ lại toàn bộ mùi và hương vị của rượu, trước khi được vót bởi các thợ thủ công lành nghề thành những cây tăm.

Được biết, do được thiết kế như quà tặng, các cây tăm đều được đựng một cách vô cùng trang trọng. Một ống gỗ kích cỡ như điều xì gà chứa 12 cây tăm, đóng gói theo hình thức như bao thuốc hay hộp gỗ. Ngoài ra, giá bán của loại tăm này cũng vô cùng đắt đỏ, 28 USD (hơn 600.000 VND) cho gói 24 que, 100 USD (hơn 2 triệu VND) cho hộp 120 que.

Có gì đặc biệt ở những cây tăm xỉa răng Whiskey dành cho giới siêu giàu
https://dulich.petrotimes.vn/

Về phần đánh giá của khách hàng, món đồ này nhận được đánh giá chia rẽ từ những người mua. Người thì tấm tắc khen ngợi, người thì cho rằng đây chỉ là một cú lừa. Theo họ, bạn có thể ra bar và gọi 1 shot Whiskey rồi nhúng tăm xỉa răng thường vào, hương vị chẳng khác gì đồ Daneson.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]