Công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đợt 1 từ 0h ngày 26/7

11:05 | 25/07/2021

1,954 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), ngày 26/7, 63 Hội đồng thi trong cả nước sẽ chính thức công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đợt 1.
Thi tốt nghiệp THPT đợt 2: Xét đặc cách cho thí sinh bị ảnh hưởng của dịch Covid-19Thi tốt nghiệp THPT đợt 2: Xét đặc cách cho thí sinh bị ảnh hưởng của dịch Covid-19
Hà Nội có 237 thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT 2021 đợt 2Hà Nội có 237 thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT 2021 đợt 2
TP HCM đề xuất xét đặc cách tốt nghiệp cho 3.234 thí sinh thi đợt 2TP HCM đề xuất xét đặc cách tốt nghiệp cho 3.234 thí sinh thi đợt 2
Công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đợt 1 từ 0h ngày 26/7
Thí sinh tham dự đợt 1 kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Để đảm bảo việc công bố điểm thi thuận lợi, Bộ GD&ĐT đã cùng các Hội đồng thi chuẩn hóa cơ sở dữ liệu điểm thi bảo đảm chính xác, bảo mật. Bộ GD&ĐT cũng đã chỉ đạo các địa phương chuẩn bị hạ tầng kỹ thuật, công nghệ thông tin phục vụ cho hoạt động tra cứu điểm thi của thí sinh; tránh để xảy ra các sự cố về kỹ thuật trong quá trình tra cứu điểm thi.

Thí sinh có thể tra cứu thông tin về điểm thi trên cổng thông tin của Bộ GD&ĐT, trên các báo điện tử và Sở GD&ĐT các địa phương.

Sau khi các Hội đồng thi công bố điểm thi, Bộ GD&ĐT sẽ công bố phổ điểm các môn thi và công bố kết quả đối sánh điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 với điểm học bạ lớp 12. Đây là dữ liệu cần thiết để thí sinh có thể tham khảo điều chỉnh nguyện vọng khi đăng ký xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng.

Ngay sau khi công bố điểm,, các cơ sở giáo dục sẽ xét công nhận tốt nghiệp THPT cho học sinh. Việc xét công nhận tốt nghiệp phải hoàn thành chậm nhất là ngày 28/7, công bố kết quả tốt nghiệp cho học sinh chậm nhất ngày 30/7. Các trường sẽ gửi giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời cho học sinh trước ngày 3/8.

Những thí sinh có nguyện vọng phúc khảo bài thi có thể nộp đơn tại nơi đăng ký xét tuyển từ ngày 26/7 đến ngày 5/8. Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày hết hạn nhận đơn phúc khảo, thí sinh sẽ được Hội đồng thi thông báo kết quả phúc khảo.

Phú Văn

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.