C.Ronaldo cầu xin HLV Diego Simeone để được gia nhập Atletico Madrid

18:42 | 18/07/2022

129 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cristiano Ronaldo dường như vẫn quyết tâm rời Man Utd ở mùa hè này khi anh liên hệ HLV Diego Simeone để được gia nhập Atletico Madrid.

C.Ronaldo đang rất muốn rời Man Utd vào mùa hè này để có thể thi đấu ở đội bóng có suất tham dự Champions League. Ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn còn một năm trong hợp đồng với Old Trafford nhưng vẫn chưa trở lại tập luyện trước mùa giải với "Quỷ đỏ.

C.Ronaldo cầu xin HLV Diego Simeone để được gia nhập Atletico Madrid - 1
C.Ronaldo vẫn đang tìm cách rời Man Utd ở mùa hè này (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên ở tuổi 37, C.Ronaldo không nhận được nhiều sự quan tâm dành từ các đội bóng hàng đầu châu Âu. Cả Chelsea và Bayern Munich đều tuyên bố rằng họ không quan tâm đến C.Ronaldo, trong khi bản thân ngôi sao này cũng từ chối lời đề nghị béo bở từ một CLB Saudi Arabia vô danh.

Thế nhưng, theo thông tin mới nhất từ tờ AS, người đại diện Jorge Mendes của C.Ronaldo cũng như đích thân ngôi sao người Bồ Đào Nha đã gọi điện cho HLV Diego Simeone để xin được gia nhập Atletico Madrid.

Trong quá khứ, C.Ronaldo là hung thần của Atletico Madrid. Anh có tới 4 cú hat-trick sau 35 lần đối đầu đội bóng này. Không thể không kể tới 2 lần CR7 cùng Real Madrid đánh bại Atletico Madrid trong 2 trận chung kết Champions League 2013-14 và 2015-16.

C.Ronaldo cầu xin HLV Diego Simeone để được gia nhập Atletico Madrid - 2
Đội hình Atletico Madrid nếu có C.Ronaldo trên hàng công (Ảnh: The Sun).

HLV Diego Simeone hoàn toàn thoải mái nếu được làm việc cùng C.Ronaldo. Tuy nhiên, mức lương quá cao lên tới 500 nghìn euro của chân sút người Bồ Đào Nha là cản trở với Atletico Madrid.

Các nguồn tin khác cũng cho rằng CLB thời niên thiếu của C.Ronaldo là Sporting Lisbon sẽ tìm cách đưa anh trở lại CLB. Tuy nhiên, Giám đốc Sporting Hugo Viana đã lên tiếng phủ nhận về một thỏa thuận giữa hai bên vào lúc này.

Ông Hugo Viana nói: "Tôi nghĩ không phải bây giờ, không phải lúc này. Anh ấy có thể quyết định nơi anh ấy đi, nhưng bạn không bao giờ biết tương lai. Tôi không muốn nói về điều đó, nhưng anh ấy còn một năm nữa trong hợp đồng nên bất cứ điều gì anh ấy quyết định, hãy chờ xem".

Theo Dân trí