Bạn không đủ tiền để đi du lịch mùa hè năm nay ư?

16:13 | 18/05/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Du khách có điều kiện tài chính hạn hẹp tại Mỹ vẫn có thể đi du lịch mùa hè năm nay.  

cung under canvas du lich dat nuoc my trong mua he nay
Under Canvas có tám khu nghỉ dưỡng phục vụ cắm trại sang trọng ở Mỹ, có diện tích 196 mẫu gần Công viên quốc gia Zion.

Để giúp 39 triệu người Mỹ không có đủ điều kiện tài chính tận hưởng kỳ nghỉ hè xa xỉ, công ty Under Canvas đã phát động chương trình “du lịch trong tầm tay”.

Thông thường, du khách sẽ xách vali lên máy bay hoặc đăng kí phòng khách sạn cho những chuyến du lịch của mình. Tuy nhiên, theo báo cáo mới của Bankrate.com, vì có quá nhiều khoản phải chi trả hàng ngày nên khoảng 39 triệu người Mỹ sẽ phải hủy kỳ nghỉ hè năm nay.

Under Canvas là công ty du lịch ngoài trời có 8 khu nghỉ dưỡng gần một số công viên quốc gia đẹp nhất nước Mỹ phục vụ cắm trại sang trọng. Gần đây, công ty đó đã tung ra chương trình “ du lịch trong tầm tay” nhằm giúp những người không có đủ kinh tế tham gia các tour nghỉ mát.

Với dịch vụ giường ngủ rộng rãi và điều kiện sinh hoạt tắm rửa, vệ sinh chung tiện nghi, giá cho một chiếc lều của Under Canvas khởi điểm ở mức 149 đô la một đêm. Ngoài ra, các lều có phòng tắm riêng thì có giá hơn 400 đô la một đêm. Đặc biệt, công ty Under Canvas còn cung cấp gói dịch vụ” 7 công viên trong 7 ngày” nhằm đưa du khách thăm quan 7 công viên quốc gia bằng trực thăng riêng. Gói dịch vụ này có giá 32,900 đô la / 2 người trọn gói phòng ở tại 4 công viên.

Người đồng sáng lập và CEO của Canvas, bà Sarah Dusek, cho rằng mọi người đều xứng đáng tận hưởng phút giây dã ngoại bên gia đình, người thân bất kể mức thu nhập của họ có ít ỏi đi nữa. Vì vậy, từ bây giờ đến ngày 4 tháng 6, bất cứ ai hạn hẹp về mặt tài chính và có nhu cầu đi nghỉ hè năm nay, đều có thể đăng kí chương trình này “ du lịch trong tầm tay” của công ty. Bạn có quyền lựa chọn bất kỳ 1 trong 8 địa điểm của công ty Under Canvas, gồm vườn quốc gia Zion, vườn quốc gia Yellowstone, sông băng, dãy núi Great Smoky, hẻm núi lớn, Núi Rushmore, Moab và Tucson.

Under Canvas không dám hứa trước có thể đáp ứng nhu cầu lều trại của từng du khách, do đó họ sẽ hỏi du khách các thông tin cần thiết: điểm đến yêu thích, số người tham gia, thu nhập hàng năm, chi phí cho chuyến du lịch, và lý do đăng kí chương trình du lịch này.

cung under canvas du lich dat nuoc my trong mua he nay
Lều trại tiện nghi của công ty Under Canvas tại sông băng (Mỹ)

Công ty Under Canvas sẽ thông báo kết quả cho du khách trước thứ sáu, ngày 7 tháng 6. Du khách gửi bản đăng kí qua Google Doc.

Yến Phạm

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]