Đào được chiếc rương bí ẩn ở sân vườn, tưởng kho báu ai ngờ đụng trúng...

14:05 | 09/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hào hứng vì nghĩ rằng đây có thể là chiếc rương chứa đầy châu báu hoặc những kỉ vật lịch sử có giá trị, Tony quyết định quay Tiktok quá trình tìm kiếm và khám phá "kho báu" bí ẩn của mình. Chẳng ngờ, chỉ một giây sau khi chiếc rương bật nắp, Tony đã phải quay đầu bỏ chạy ngay lập tức.
Băng trộm ATM giúp tìm ra kho báu 500 năm tuổiBăng trộm ATM giúp tìm ra kho báu 500 năm tuổi
Vấp phải hòn đá kỳ lạ, không ngờ là kho báu trời banVấp phải hòn đá kỳ lạ, không ngờ là kho báu trời ban

Đang làm vườn ở sân sau nhà mình, anh Tony Huisman, người Mỹ đã vô tình đang được một chiếc rương xi măng bí ẩn. Nghĩ rằng đó có thể là kho báu bị thất truyền, Tony hào hứng đào bới và cạy chiếc nắp nặng trĩu ra. Thế nhưng, trong một giây tiếp theo, Tony bỏ của chạy lấy người vì mùi hôi nồng nặc phát ra từ chiếc rương. Hóa ra, chẳng có kho báu nào cả, Tony đã đào được thứ chẳng một ai ngờ.

Đào được chiếc rương bí ẩn ở sân vườn, tưởng kho báu ai ngờ đụng trúng...
Ảnh minh họa/ https://dulich.petrotimes.vn/

Theo New York Post, khi anh Tony Huisman đang dọn dẹp lại khu vườn ở sân sau nhà mình thì bất ngờ đào được một chiếc rương bí ẩn. Vẻ ngoài cũ kỹ khiến Tony nghĩ rằng chiếc rương đã có niên đại rất lâu.

Hào hứng vì nghĩ rằng đây có thể là chiếc rương chứa đầy châu báu hoặc những kỉ vật lịch sử có giá trị, Tony quyết định quay Tiktok quá trình tìm kiếm và khám phá "kho báu" bí ẩn của mình.

Chăm chỉ đào bới, cuối cùng Tony cũng nhìn rõ hình dáng chiếc rương. Vì quá thích thú, anh thử dùng tay để mở nắp chiếc rương nhưng nó quá nặng, Tony phải dùng xà beng cạy ra. Chẳng ngờ, chỉ một giây sau khi chiếc rương bật nắp, Tony đã phải quay đầu bỏ chạy ngay lập tức. Hóa ra, không hề có kho báu nào, Tony chỉ đơn giản là đào trúng bể phốt của ngôi nhà mình đang sống.

Đào được chiếc rương bí ẩn ở sân vườn, tưởng kho báu ai ngờ đụng trúng...
Hình ảnh Tony Huisman bịt mũi bỏ chạy sau khi "khai quật kho báu" khiến dân mạng không nhịn được cười. https://dulich.petrotimes.vn/

Sau đó, Tony vẫn đăng tải trải nghiệm không lấy gì làm may mắn lên Tiktok với tựa đề: "Bạn sẽ không bao giờ biết tôi đào được thứ gì! Đó chính là bể phốt!".

Ngay sau khi câu chuyện của Tony được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự quan tâm của mọi người, lượt xem liên tục tăng theo cấp số nhân, nhanh chóng vượt quá con số 5,8 triệu view. Rất nhiều người cho rằng trải nghiệm của Tony thực sự khó quên và họ không muốn gặp chuyện tương tự.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đinh Ngân

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]