[Đầu tiên trên thế giới] Bé trai Iraq khiến bác sĩ choáng khi có tới 3 "của quý"

14:02 | 04/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Khi một cặp cha mẹ người Iraq hạnh phúc đón chào đứa con trai của mình, họ chắc chắn không thể ngờ rằng cậu bé lại có tới 3 "của quý", cũng là trường hợp đầu tiên trên thế giới xuất hiện tình trạng này. May mắn thay, sau ca mổ, bác sĩ đã cắt bỏ thành công hai dương vật thừa, hiện không có phản ứng phụ nào.
Người đàn ông bị biến dạng của quý vì tiêm silicon làm tăng kích thướcNgười đàn ông bị biến dạng của quý vì tiêm silicon làm tăng kích thước
Bị tống tiền qua mạng, người đàn ông báo cảnh sát và bộ mặt thật của quý tử 11 tuổiBị tống tiền qua mạng, người đàn ông báo cảnh sát và bộ mặt thật của quý tử 11 tuổi

Theo thông tin đăng tải, Shakir Saleem Jabali, một bác sĩ phẫu thuật tại Trường Y của Đại học Duhok ở Iraq, đã xuất bản một bài báo trên tạp chí y tế "Báo cáo trường hợp phẫu thuật quốc tế", cho biết cách đây không lâu, một bé trai ở địa phương sau khi được ba tháng tuổi thì bố mẹ cậu bé phát hiện thấy những chỗ lồi lõm không xác định được ở phần thân dưới.

[Đầu tiên trên thế giới] Bé trai Iraq khiến bác sĩ choáng khi có tới 3
Bé trai ở Iraq được xác nhận là trường hợp đầu tiên trên thế giới có 3 dương vật. - Ảnh minh họa. https://dulich.petrotimes.vn/

Đưa con đến bệnh viện khám, cặp vợ chồng cũng không ngờ rằng con trai họ lại có tới 3 dương vật. Theo các bác sĩ, ngoại trừ một dương vật chính dài 2cm, dương vật thứ hai được nối với gốc của dương vật chính, cũng có chiều dài là 2cm, dương vật thứ ba phát triển trên bìu và có chiều dài khoảng 1cm.

Shakir Saleem Jabali cho biết, mặc dù hai dương vật phụ cũng có cấu trúc thể hang nhưng chúng không có niệu đạo. Cuối cùng, sau thời gian hội chẩn, các bác sĩ quyết định tiến hành phẫu thuật để cắt bỏ.

Hiện cậu bé đang trong tình trạng hồi phục tốt, không có phản ứng bất lợi.

Vị bác sĩ này cũng đề cập rằng đàn ông bình thường sẽ chỉ phát triển một dương vật, ngay cả khi một dương vật phụ phát triển, thì cứ 5 - 6 triệu trẻ sơ sinh mới có một trường hợp như vậy. Theo anh, bé trai người Iraq này là bệnh nhân đầu tiên trên thế giới có ba dương vật. Trường hợp tương tự chưa từng được xác nhận trước đây.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đinh Ngân

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]