Đây là cách nữ nhà văn du lịch hoài niệm về các chuyến đi khi du lịch trở nên xa vời

06:11 | 01/11/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bạn có cảm thấy chán nản khi các kế hoạch nghỉ mát liên tục bị “làm phiền” bởi dịch bệnh “đáng ghét” này? Có thể nói vui rằng năm 2020 đã “đối xử không tốt” với ngành du lịch khi những người trong nghề bị ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống cũng như nguồn thu nhập tài chính.
Sun Group khởi công dự án quảng trường biển và tổ hợp đô thị du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Sầm Sơn hơn 1 tỷ USDSun Group khởi công dự án quảng trường biển và tổ hợp đô thị du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Sầm Sơn hơn 1 tỷ USD
Staycation -  giải pháp du lịch tối ưu trong bối cảnh dịch bệnh toàn cầuStaycation - giải pháp du lịch tối ưu trong bối cảnh dịch bệnh toàn cầu

William James đã từng nói “Sự bi quan dẫn tới sự yếu đuối, lạc quan dẫn tới sức mạnh”, bởi vậy đối với những người sống với tinh thần lạc quan mà nói thì mỗi khó khăn, thử thách sẽ đều là chìa khóa mở ra cơ hội cho họ phát triển giới hạn của bản thân.

Đối với Sharon Waugh, một nữ nhà văn tự do người Nam Phi, cách cô chia sẻ về việc thúc đẩy bản thân nhìn thấy sự hài hước trong cuộc sống cách ly đã trở thành nguồn động lực lớn cho hàng ngàn người theo dõi cũng như fan hâm mộ. Sharon cho hay “Thực sự những ngày cách ly đầu của tôi cũng không có cảm hứng để làm gì cả, tuy nhiên sau đó tôi nhận ra mình hoàn toàn có thể tạo ra niềm vui trong sự nhàm chán mà. Sau đó, tôi bắt đầu việc tái tạo lại những bức ảnh du lịch tại các địa điểm nổi tiếng nhất ở căn phòng khách, may mắn là ý tưởng này đã được các bạn độc giả ủng hộ rất nhiều.”

Sharon đã có cơ hội trải nghiệm 57 đất nước và 5 năm làm việc tại một tàu du lịch tại Mỹ, nói cô bắt đầu công việc biết blog dưới cái tên “The Sharonicles”. Nữ nhà văn chia sẻ rằng ngoài chia sẻ kinh nghiệm du lịch thì cô còn luôn mong muốn bản thân có thể mang đến tiếng cười cho mọi người.

https://dulich.petrotimes.vn/

Châu Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]