Điểm danh những hòn đảo đẹp như chốn thiên đường tại Phú Quốc

14:00 | 02/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Phú Quốc là quần đảo gồm 22 hòn đảo lớn nhỏ, với vị trí thuận lợi và cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, những hòn đảo nơi đây được ví như “viên ngọc quý” giữa biển khơi bao la. Cùng du ngoạn Phú Quốc và khám phá những hòn đảo đẹp như chốn thiên đường!
Hệ sinh thái độc đáo của Vườn quốc gia Tràm ChimHệ sinh thái độc đáo của Vườn quốc gia Tràm Chim
Đồi thông Vinh Quý - Một thoáng mơ màng trong lòng Hạ LangĐồi thông Vinh Quý - Một thoáng mơ màng trong lòng Hạ Lang
Điểm danh những hòn đảo đẹp như chốn thiên đường tại Phú Quốc
Hòn Móng Tay

Say đắm cảnh sắc hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay là một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Phú Quốc. Nơi đây hấp dẫn tín đồ yêu du lịch bởi vẻ đẹp quyến rũ, hoang sơ và thuần khiết không lẫn với bất cứ nơi nào. Tới đây, du khách không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp thiên đường với làn nước biển xanh trong vắt, bãi cát trắng trải dài cùng những hàng dừa trập trùng nối tiếp nhau trong ánh nắng vàng, tất cả tạo nên một không gian thư giãn, bình yên. Không chỉ có thiên nhiên đẹp say đắm, hòn Móng Tay còn thu hút những du khách bởi nhiều trải nghiệm rất thú vị. Lặn ngắm san hô, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hệ sinh thái biển độc đáo, chạm tay vào những dải san hô đầy màu sắc; tham gia các hoạt động câu cá, câu mực và nhờ người dân địa phương chế biến để thưởng thức thành quả của mình.

Hòn Thơm và chuỗi hoạt động giải trí hấp dẫn

Đảo Hòn Thơm được ví như một viên ngọc quý giá, với vẻ đẹp quyến rũ của bãi cát trắng mịn chạy dài, nước biển trong xanh và mát lạnh cùng với rừng già hoang sơ đã tạo nên vẻ đẹp hài hoà giữa rừng và biển cuốn hút du khách. Đến du lịch hòn Thơm du khách nhớ ghé thăm những bãi biển đẹp nức tiếng ở đảo bãi Nam, bãi Chướng, bãi Chào…

Bên cạnh hoạt động nghỉ dưỡng, du khách cũng có thể thỏa sức vui chơi với những môn thể thao mạo hiểm dưới nước, tham gia chinh phục các dốc đá kỳ thú hay khám phá cuộc sống đơn sơ, mộc mạc của người dân địa phương.

Điểm danh những hòn đảo đẹp như chốn thiên đường tại Phú Quốc
Hòn Một

Vẻ đẹp bình yên của Hòn Một

Giữa không khí tấp nập và sôi động trên đảo ngọc Phú Quốc, Hòn Một lại mang vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình tựa như thiên đường cổ tích.

Nằm về phía Đông Bắc của đảo ngọc, gần bãi Thơm nổi tiếng, Hòn Một phù hợp với du khách yêu thích du lịch khám phá và gần gũi với thiên nhiên. Cùng thuộc hệ sinh thái đảo ngọc, nên Hòn Một sở hữu làn nước biển xanh ngọc trong vắt và hệ thực vật phong phú với những tán cây xanh cổ thụ có hình thù đẹp mắt. Tất cả tạo nên một khung cảnh tựa như chốn cổ tích, hấp dẫn bất kỳ du khách nào.

Hoang sơ hòn Mây Rút

Hòn Mây Rút là hòn đảo nằm ở phía Tây của vịnh An Thới. Đây là một trong những hòn đảo nằm xa nhất của thành phố Phú Quốc. Hòn đảo gây ấn tượng với khách du lịch bởi khung cảnh thanh bình, quyến rũ, những bãi cát trắng mịn cùng nước biển trong xanh như ngọc bích. Khí hậu ở hòn Mây Rút quanh năm mát lành, tiết trời dễ chịu hứa hẹn là không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách.

Bên cạnh thiên nhiên tươi mát, trong lành thì hòn Mây Rút còn sở hữu hệ sinh thái động thực vật vô cùng đa dạng và phong phú. Đến đây, du khách không nên bỏ lỡ hoạt động câu cá trên biển và cùng ngư dân chế biến thành các món ẩm thực hấp dẫn từ nhum, sò quạt, ốc nhảy, cá bớp, cá trích, cá mú…

Ngỡ ngàng trước vẻ hoang sơ của hòn Gầm Ghì

Hòn Gầm Ghì hay còn gọi là hòn Dăm Ngang, nằm phía Nam thị trấn An Thới. Hiện tại để ra được hòn Gầm Ghì chỉ có một cách duy nhất là thuê tàu đi từ cảng An Thới. Trên đường đi, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển cả bao la, bầu trời xanh trong vắt và cảm nhận những cơn sóng đang vỗ nhẹ mơn man ôm lấy mạn tàu.

Điểm nổi bật ở hòn Gầm Ghì là các rạn hô tại đây trải dài trên vùng biển rộng lớn, lấp lánh rực rỡ dưới làn nước xanh trong. Đây cũng chính là nơi bảo tồn san hô của vùng phía Nam đảo ngọc Phú Quốc. Tại hòn Gầm Ghì có rất nhiều đảo đá với nhiều hình thù lạ mắt, nằm sừng sững giữa biển khơi, khi sóng đánh tung bọt trắng xóa tạo nên khung cảnh ấn tượng và kỳ vĩ.

Bên cạnh những hòn đảo nổi tiếng, thành phố biển Phú Quốc còn sở hữu nhiều tiện ích như hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp, các khu bảo tồn động vật hoang dã, hoạt động giải trí sôi động và nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ đón du khách khám phá.

https://dulich.petrotimes.vn/

Trung tâm Thông tin du lịch

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]