Dietmar Hamann: "Sadio Mane cảm thấy không hạnh phúc và hối tiếc vì đã tới Bayern"

10:23 | 19/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sadio Mane đang cảm thấy không hạnh phúc tại Bayern Munich và đã từ chối rời khỏi Liverpool.
Dietmar Hamann: "Sadio Mane cảm thấy không hạnh phúc và hối tiếc vì đã tới Bayern"
Sadio Mane dần trở nên lạc lõng trong lối chơi tại Bayern Munich và chứng tỏ không phù hợp với đội bóng

Theo cựu tiền vệ Bayern Munich Dietmar Hammann, Sadio Mane không thành công trong việc hòa nhập vào phòng thay đồ của Bayern kể từ khi tới sân vận động Allianz Arena.

Mane đã yêu cầu rời khỏi Anfield trước thời hạn một năm trong hợp đồng, với lí do muốn tìm kiếm thử thách mới sau khi đã ở 6 năm tại Liverpool.

Vị trí khi tới Bayern Munich của Mane tại vị trí trung tâm của hàng tấn công nơi đây Bayern Munich chật chội với những Leroy Sane, Kingleys Coman, Serge Gnabry.

“Cậu ta không hòa nhập được. Tôi chứng kiến Mane ở Liverpool. Nơi cậu ta cũng thi đấu ở tuyến giữa. Đó không phải là vị trí của cậu ta. Dù bên ngoài Mane luôn ở trạng thái tốt nhất. Nhưng xem ra cậu ta không hài lòng".

Những cầu thủ khác như Leroy Sane, Jamal Musiala hay Lucas Hernandez ở hàng thủ những người đang bị chấn thương ở thời điểm hiện tại nhưng họ đều đang có màn trình diễn xuất sắc”.

“Không ai nói về Mane lúc này. Sadio dường như đang bị cô lập và hầu như không tham gia vào lối chơi của toàn đội. Đội ngũ huấn luyện của Bayern phải nhìn được thấy điều này".

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]