Điều chỉnh thời gian tổ chức “Đêm hoa đăng Ninh Kiều”

01:03 | 28/07/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Theo thông tin từ phòng Văn hóa và Thông tin quận Ninh Kiều, ngày hội du lịch “ Đêm hoa đăng Ninh Kiều” lần thứ III năm 2019 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới thay vì tháng 8 như 2 lần tổ chức trước đây.
Cần Thơ phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn
Điều chỉnh thời gian tổ chức “Đêm hoa đăng Ninh Kiều”
Đêm hội hoa đăng

Để tránh trùng lặp với các sự kiện thường niên khác trên địa bàn thành phố, UBND quận Ninh Kiều đã đề xuất xin thay đổi thời gian và được UBND thành phố Cần Thơ chấp thuận. Dự kiến, “Đêm hoa đăng Ninh Kiều” năm nay vẫn sẽ diễn ra ở bến Ninh Kiều (khu vực gần cầu đi bộ) và rạch Khai Luông.

Ngày hội "Đêm hoa đăng Ninh Kiều" được tổ chức lần đầu tiên năm 2017, nhằm tôn vinh, khẳng định lợi thế và tiềm năng phát triển du lịch của quận Ninh Kiều với đặc trưng du lịch "Sông nước đô thị", hòa vào xu thế phát triển du lịch chung của thành phố Cần Thơ và vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Đây cũng là điểm nhấn mới của quận Ninh Kiều, góp phần xây dựng sản phẩm du lịch thu hút du khách.

Được biết, năm 2018, trong 3 ngày diễn ra Ngày hội du lịch "Đêm hoa đăng Ninh Kiều", ngành du lịch Cần Thơ đã đón trên 68.000 lượt khách với nhiều hoạt động như thưởng lãm hoa đăng, các chương trình nghệ thuật biểu diễn đờn ca tài tử, không gian âm nhạc đường phố, các hoạt động trò chơi dân gian, trình diễn bánh dân gian…

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]