Đỉnh Quế Tây Giang

09:30 | 02/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cách trung tâm thành phố Hội An khoảng 140km về phía Tây, Đỉnh Quế Tây Giang tọa lạc ở độ cao hơn 1.300m so với mặt nước biển thuộc thôn Voòng, xã Tr’hy, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam, vùng cao giáp Lào này được mệnh danh là chốn “bồng lai tiên cảnh”.
Sông Đắk Bla - Dải lụa óng ả giữa lòng Kon TumSông Đắk Bla - Dải lụa óng ả giữa lòng Kon Tum
Những hang động kỳ vĩ ở Hòa BìnhNhững hang động kỳ vĩ ở Hòa Bình
Đỉnh Quế Tây Giang

Đây là địa điểm quen thuộc của những ai ưa thích xê dịch vào dịp cuối tuần. Không phải ngẫu nhiên mà Đỉnh Quế Tây Giang được mệnh danh là "Sapa thu nhỏ" giữ lòng Quảng Nam. Đỉnh Quế là nơi để bạn tận hưởng cái cảm giác lành lạnh giữa biển mây trắng xóa, ngắm núi rừng hùng vĩ cùng ruộng bậc thang tuyệt đẹp.

Các bạn trẻ ở miền Trung không cần phải đến Sapa xa xôi mới có thể thưởng ngoạn được phong cảnh nên thơ. Mà đến với Đỉnh Quế Tây Giang - nơi hội tụ đủ đầy của các yếu tố thiên nhiên tuyệt đẹp, bạn cũng có thể hòa mình khung cảnh thơ mộng như Sapa - "một Sapa thu nhỏ" đẹp đến ngỡ ngàng.

Đỉnh Quế Tây Giang

Không ngoa khi nói rằng, Đỉnh Quế là ngọn núi đẹp nhất tỉnh Quảng Nam bởi quanh năm sương mù bao phủ trắng xóa. Đến với Đỉnh Quế, bạn có dịp để chinh phục những cung đường đẹp uốn lượn, quanh co.

Được ví như Sapa, Đỉnh Quế Tây Giang sở hữu vẻ đẹp núi rừng hoang sơ vừa hùng vĩ nhưng không kém phần nên thơ, lãng mạn. Từ trên cao nhìn xuống, bạn có thể thấy biển sương mù rất rõ tựa như cảnh thần tiên.

https://dulich.petrotimes.vn/

TTTTXTDL Quảng Nam

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]