Đổi gió với loạt tụ điểm ăn chơi chất lừ ở Vũng Tàu

15:40 | 27/12/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Những tưởng mình đã thuộc lòng hết các điểm ăn chơi ở Vũng Tàu rồi, nhưng thực tế là vì bạn chưa cập nhật bản danh sách chỗ ăn chơi mới toanh ở đây rồi!
Ẩm thực Vũng Tàu - Loạt món ngon níu chân thực kháchẨm thực Vũng Tàu - Loạt món ngon níu chân thực khách
Bà Rịa Vũng Tàu: Tìm giải pháp phát triển thị trường du lịchBà Rịa Vũng Tàu: Tìm giải pháp phát triển thị trường du lịch

Mỗi lần các bạn trẻ Sài Gòn cần ‘đổi gió’ thì Vũng Tàu luôn là một trong những cái tên hiện ra ngay trong đầu mỗi người. Bởi Vũng Tàu là địa điểm vừa gần, vừa rẻ, vừa dễ đi… ai lại nỡ từ chối đúng không?

Từ Sài Thành náo nhiệt, bạn chỉ mất khoảng hơn 2 tiếng là có thể đặt chân tới nơi biển xanh cát trắng này. Chi phí cho một chuyến đi Vũng Tàu cũng không quá đắt đỏ, mà lần nào đi về cũng "thỏa mãn" vì có nhiều ảnh đẹp lại còn được ăn hải sản tươi ngon.

Vũng Tàu là địa điểm mà nhiều ngươi cho rằng mình đã thuộc "nằm lòng" những địa điểm ăn chơi, chụp ảnh đẹp. Nhưng thực tế Vũng Tàu chưa bao giờ là một nơi nhàm chán, nhất là khi ngày càng có nhiều địa điểm chụp ảnh đẹp "chất ngất" mới được khám phá tại thành phố biển xinh đẹp này. Vậy còn chần chừ gì mà không tới Vũng Tàu và khám phá những điều "tưởng không mới mà mới không tưởng" thôi nào!

* Cách di chuyển đến Vũng Tàu từ Sài Gòn

- Bằng xe máy: Bạn đi theo Quốc Lộ 51, thời gian khoảng 3 – 3,5 giờ.

- Bằng ô tô riêng: Di chuyển trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây sẽ tiết kiệm thời gian chỉ còn khoảng 2 – 2,5 giờ.

- Bằng xe khách: Các hãng Hoa Mai, Phương Trang, Kumho giá dao động từ 85 – 95 nghìn/người/lượt.

- Bằng tàu cao tốc: Hãng Pacific Express, thời gian khoảng 1,5 giờ xuất phát tại cảng Nhà Rồng, giá vé khoảng 200 nghìn/người/lượt .

* Tụ điểm ăn chơi check-in cực chất

Mũi Nghinh Phong

Địa chỉ: Số 1 phường Hạ Long, TP. Vũng Tàu

Đổi gió với loạt tụ điểm ăn chơi chất lừ ở Vũng Tàu

Mũi Nghinh Phong hẳn là cái tên không còn xa lạ đối với nhiều bạn trẻ thường ghé thăm Vũng Tàu. Nơi đây sở hữu các góc chụp nổi trội với phong cảnh sơn thủy hữu tình độc đáo, đảm bảo chỉ cần bạn đưa máy ảnh lên chụp thì sẽ có ngay bức hình đầy mỹ cảnh.

Đổi gió với loạt tụ điểm ăn chơi chất lừ ở Vũng Tàu

Bạch Dinh

Địa chỉ: Số 10 đường Trần Phú, TP. Vũng Tàu

Giá: 5.000 VNĐ/lượt

Đổi gió với loạt tụ điểm ăn chơi chất lừ ở Vũng Tàu

Vài năm trước, khi nhắc đến Bạch Dinh, các bạn trẻ lắc đầu ngao ngán vì chẳng có gì để xem ngoài mấy hàng cây khô và ngôi nhà trắng toàn đồ cổ. Thế nhưng dưới con mắt nghệ thuật, chỉ cần bạn biết quan sát và tận dụng sẽ cho ra rất nhiều bức ảnh độc đáo.

Đổi gió với loạt tụ điểm ăn chơi chất lừ ở Vũng Tàu
Vốn dinh thự này trước đây được dùng làm nơi nghỉ mát từ thời Pháp, nên kiến trúc mang hơi hướng sang trọng và cổ điển của châu Âu. Từ hành lang cho đến những ô cửa sổ trắng đón gió, tất cả đều mang vẻ đẹp rất đặc trưng vừa cổ kính lại vừa hiện đại. Đảm bảo những mảng màu sắc này sẽ góp phần tạo nên một bức ảnh "chất" không tưởng đó nha!

Hồ Đá Xanh

Địa chỉ: Kim Dinh, Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá chụp ảnh: 20.000 VNĐ/người

Giá chụp với cừu: 50.000 VNĐ/người

Đổi gió với loạt tụ điểm ăn chơi chất lừ ở Vũng Tàu

Từ lâu, hồ Đá Xanh trở thành một địa điểm chụp ảnh "ảo tung chảo" của hầu hết những bạn trẻ khi du lịch tại Vũng Tàu. Hồ Đá Xanh có làn nước trong vắt, xung quanh được bao trùm bởi núi. Nơi đây đã tồn tại được một thời gian khá lâu nhưng mới đây nơi này mới được đầu tư thêm nhiều cảnh trí phục vụ cho nhu cầu chụp hình của giới trẻ. Tới đây, bạn tha hồ thả dáng từ cây cầu này qua cây cầu khác để có những bức ảnh check-in tuyệt đẹp.

Đổi gió với loạt tụ điểm ăn chơi chất lừ ở Vũng Tàu

Nhà Úp Ngược

Địa chỉ: Số 66 đường Cô Giang, phường 4, TP. Vũng Tàu

Giá: 40.000 VNĐ/người

Đổi gió với loạt tụ điểm ăn chơi chất lừ ở Vũng Tàu

Nhà Úp Ngược là một địa điểm mới nhưng đầy thú vị tại Vũng Tàu. Kể từ khi nơi này khai trương thì giới trẻ ồ ạt kéo nhau tới đây để check-in độc lạ đến mức ai nhìn cũng phải ồ lên vì ngạc nhiên.

Đổi gió với loạt tụ điểm ăn chơi chất lừ ở Vũng Tàu

Bạn yên tâm là mọi vật dụng đều được thiết kế vô cùng chắc chắn nên không thể lung lay đâu, nhưng bạn đừng "táy máy" mà thử rung giật kẻo lại "rước họa" đấy nhé!

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]