Đòi nhìn mặt chồng lần cuối, vợ phát hiện sự thật giật mình

03:03 | 17/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Do quá đau buồn và ngỡ ngàng trước sự ra đi bất ngờ của chồng, chị Kavita nghi ngờ và đòi nhìn mặt chồng lần cuối bằng được. Không nghĩ tới, khi chiếc quan tài mở ra, chị Kavita choáng váng vì trong quan tài là thi thể của một người đàn ông xa lạ.
Chàng trai trẻ suýt chết vì ăn mì gói và uống coca cùng lúcChàng trai trẻ suýt chết vì ăn mì gói và uống coca cùng lúc
Chàng trai chết não hồi sinh thần kỳ ngay trước giây phút đối diện tử thầnChàng trai chết não hồi sinh thần kỳ ngay trước giây phút đối diện tử thần

Sự việc hy hữu xảy ra ở khu Barh thuộc quận Patna, bang Bihar, Ấn Độ. Anh Chunnu Kumar, 40 tuổi nhập viện do xuất huyết não. Sau khi được cấp cứu, anh Chunnu đã qua cơn nguy kịch và dần ổn định vào ngày 10/4. Không ngờ rằng, vào khoảng 10h sáng hôm sau, bệnh viện lại thông báo rằng anh đã qua đời vì nhiễm Covid-19.

Theo hồ sơ của bệnh viện, mẫu xét nghiệm Covid-19 của anh Chunnu có kết quả dương tính chứ không phải xuất huyết não.

Sau đó, bệnh viện đưa giấy chứng tử và bàn giao thi thể cho gia đình. Tuy nhiên, do anh Chunnu được xác nhận qua đời vì Covid-19 nên theo yêu cầu và quy định về phòng chống dịch bệnh, thi thể của anh phải được hỏa táng tại bệnh viện.

Đòi nhìn mặt chồng lần cuối, vợ phát hiện sự thật giật mình
Chị Kavita Devi. https://dulich.petrotimes.vn/

Vợ của anh Chunnu là chị Kavita Devi, do quá đau buồn và ngỡ ngàng trước sự ra đi bất ngờ của chồng đã không thể chấp nhận sự thật. Chị Kavita nghi ngờ và đòi nhìn mặt chồng lần cuối bằng được.

Theo chị Kavita, chị cảm giác có gì đó bất thường bởi chiều cao của thi thể không tương xứng với chiều cao của anh Chunnu.

Không ngờ rằng, khi chiếc quan tài mở ra, chị Kavita và gia đình anh Chunnu đều choáng váng vì trong quan tài là thi thể của một người đàn ông xa lạ chứ không phải anh Chunnu.

"Đó chắc chắn không phải là anh tôi", Brij Bihari, em trai của anh Chunnu tức giận cho biết.

Đòi nhìn mặt chồng lần cuối, vợ phát hiện sự thật giật mình
Giám đốc bệnh viện, nơi xảy ra vụ việc. https://dulich.petrotimes.vn/

Ngay sau đó, gia đình đã yêu cầu bệnh viện kiểm tra lại và thực tế, anh Chunnu vẫn đang hôn mê, nằm điều trị trong bệnh viện. Phát hiện này khiến gia đình anh Chunnu nhẹ nhõm hơn hẳn nhưng cũng vô cùng bức xúc vì sự tắc trách của bệnh viện.

Sau vụ việc, giám đốc bệnh viện cho biết, bệnh viện sẽ kỷ luật nghiêm khắc với người những nhân viên y tế có liên quan.

Hiện, thi thể của người đàn ông nhiễm Covid-19 vẫn chưa có người nhận.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đinh Ngân

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]