Đức Phúc xứng đáng học trò đúng "chuẩn" của Mỹ Tâm

01:07 | 06/01/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tính đến thời điểm hiện tại, Đức Phúc đang là nam ca sĩ rất "được lòng" fan hâm mộ, không chỉ bởi giọng hát hay, tính cách hóm hỉnh, mà thái độ của Đức Phúc với khán giả luôn được đánh giá cao.
Về thăm trường cũ, Đức Phúc hành động bất ngờ khiến fan rần rần tán thưởngVề thăm trường cũ, Đức Phúc hành động bất ngờ khiến fan rần rần tán thưởng

Từ thời điểm tham gia The Voice 2015, Đức Phúc là một cậu bé còn khá nhút nhát nhưng tính cách luôn luôn vui vẻ và lạc quan đã chiếm được cảm tình của khán giả. Thời gian trôi qua, Đức Phúc đã trở thành chàng ca sĩ điển trai, ngày càng trau chuốt hơn về hình ảnh, sở hữu giọng ca nội lực, bài nào hit bài nấy. Mặc dù có chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Việt nhưng tính cách của Đức Phúc không thay đổi quá nhiều so với thời điểm trước.

Đức Phúc xứng đáng đúng "chuẩn" học trò của Mỹ Tâm
Nguồn internet

Mới đây, cộng động mạng truyền tay nhau đoạn clip khen ngợi Đức Phúc. Đúng là học trò của Mỹ Tâm, Đức Phúc luôn học hỏi những thói quen tốt từ người thầy của mình. Cụ thể là khi di chuyển vào trong cánh gà, nam ca sĩ đã đi giật lùi chứ không quay lưng vào khán giả. Hành động này lập tức giúp Đức Phúc ghi điểm vì sự trân trọng mà anh dành cho khán giả của mình.

Dễ dàng nhận thấy, hành động này của Đức Phúc "cộp mác" học trò Mỹ Tâm bởi "hoạ mi tóc nâu" cũng luôn có một thói quen rằng không bao giờ quay lưng vào khán giả khi lui vào trong cánh gà. Thậm chí từng có clip do chính các fan ghép lại để tổng hợp loạt khoảnh khắc đi giật lùi của Mỹ Tâm trên sân khấu.

Dù chỉ là hành động nhỏ nhưng cũng đủ để người hâm mộ thừa nhận rằng Mỹ Tâm không chỉ có giọng hát vạn người mê mà còn có một thái độ trân trọng tuyệt đối dành cho khán giả.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]