Gây tiếng ồn chọc giận ong, người đàn ông trả giá bằng cả tính mạng

14:04 | 05/05/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thời điểm xảy ra bi kịch, đàn ong sát thủ đang trong thời kỳ sinh sản nên càng hung hãn. Ông Thomas thực sự không may khi đã đụng độ với đàn ong, cuối cùng phải trả giá bằng cả sinh mạng của mình.
Bướm đêm khổng lồ xuất hiện khiến mọi người ngỡ ngàngBướm đêm khổng lồ xuất hiện khiến mọi người ngỡ ngàng
Đi dọn mộ Thanh minh, gia đình gặp bi kịch không ai ngờĐi dọn mộ Thanh minh, gia đình gặp bi kịch không ai ngờ

Một người đàn ông ở hạt Stevens, bang Texas, Mỹ, mới đây đã phải trả giá bằng cả tính mạng của mình khi gây tiếng ồn quá lớn, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của đàn ong.

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra khi bà Zoni, vợ ông Thomas Hicks, 70 tuổi ra ngoài đi mua sắm ở cửa hàng tạp hóa.

Trước khi đi, bà Zoni đã dặn chồng rằng, trong sân có tổ ong khá lớn nên phải chú ý khi cắt cỏ, dọn dẹp kẻo mang họa vào thân. Ông Thomas cũng hứa rằng sẽ không có việc gì. Nào ngờ, khi về đến nhà, bà Zoni hoảng hốt khi phát hiện chồng mình bị đàn ông vây kín và tấn công khắp cơ thể.

"Tôi không thể nhìn thấy đầu và lưng của ông ấy, tất cả đều bị những con ong bu kín", bà Zoni hãi hùng nhớ lại.

Gây tiếng ồn chọc giận ong, người đàn ông trả giá bằng cả tính mạng
Gây tiếng ồn chọc giận ong, người đàn ông trả giá bằng cả tính mạng. https://dulich.petrotimes.vn/

Sau đó, bà Zoni không nề hà nguy hiểm, bất chấp sự an toàn của bản thân để lao vào giải cứu chồng mình và gọi điện đến 911 xin cứu giúp.

Đau lòng thay, khi các nhân viên y tế đến nơi, mọi chuyện đã quá muộn. Ông Thomas bị thương quá nặng. Mặc dù được giải cứu ngay sau đó nhưng mọi nỗ lực của các nhân viên y tế suốt một tiếng đồng hồ sau đó đều vô hiệu. Trước khi đến bệnh viện, ông Thomas đã không còn hơi thở và nhịp tim. Trong quá trình sơ cứu, bà Zoni và nhân viên cứu hộ cũng bị bầy ong tấn công. Sau đó tất cả đều được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Sau khi sự việc xảy ra, thợ bắt ong địa phương Joey Venecamp đã đến hiện trường xử lý, tổ ong đã được loại bỏ thành công. Được biết, những con ong này thuộc loài ong châu Phi, thường được gọi là "ong sát thủ". Tổ ong nằm ở phía sau sân kho nhà ông Thomas và ở trong cây khô rỗng đã được khoảng 2 năm.

Đáng nói, thời điểm hiện tại đàn ong sát thủ này đang trong thời kỳ sinh sản nên càng hung hãn, ông Thomas thực sự không may khi đã đụng độ với đàn ong. Theo anh Joey, khả năng cao là do ông Thomas đã sử dụng chiếc máy cắt cỏ gây ra tiếng ồn quá lớn, làm phiền đến đàn ong nến mới phải trả giá bằng cả tính mạng của mình. Đây cũng là bài học dành cho những người khác, phải thận trọng và chú ý đến môi trường sống xung quanh nhà mình.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đinh Ngân

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]