Giá xăng tại Mỹ lần đầu tiên giảm xuống dưới 4 USD kể từ tháng 3

18:50 | 11/08/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Giá xăng bán lẻ trung bình của Mỹ giảm xuống dưới 4 USD/gallon vào thứ Năm 11/8 lần đầu tiên trong nhiều tháng, giúp người lái xe ở quốc gia tiêu thụ nhiên liệu lớn nhất thế giới này bớt căng thẳng.
Giá dầu sụt giảm do thị trường giảm bớt lo ngại về gián đoạn nguồn cungGiá dầu sụt giảm do thị trường giảm bớt lo ngại về gián đoạn nguồn cung
Các nhà máy lọc dầu của Mỹ kỳ vọng nhu cầu mạnh mẽ trong thời gian còn lại của năm 2022Các nhà máy lọc dầu của Mỹ kỳ vọng nhu cầu mạnh mẽ trong thời gian còn lại của năm 2022
Giá xăng tại Mỹ lần đầu tiên giảm xuống dưới 4 USD kể từ tháng 3
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Theo Hiệp hội Ô tô Mỹ, giá xăng trung bình trên toàn quốc đối với xăng không chì thông thường đã giảm xuống còn 3,990 USD/gallon vào ngày 11/8.

Giá xăng tại Mỹ đã đạt mức cao kỷ lục vào ngày 17/5 khi một gallon xăng thông thường hiện có giá trung bình 4,52 USD, theo AAA.

Diesel cũng đạt mức cao kỷ lục 5,57 USD. Giá xăng đã tăng trong suốt tháng 5. AAA gọi kỷ lục này là một "cột mốc đắt giá" vì xăng ở mọi tiểu bang hiện có giá trung bình hơn 4 USD một gallon. Giá xăng đắt nhất ở California, nơi giá lên đến hơn 6 USD một gallon, rẻ nhất ở Kansas với giá hơn 4 USD một chút.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh

vietinbank
ajinomoto