Giới thiệu du lịch Việt Nam tại 3 thành phố của Trung Quốc

19:54 | 19/04/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Triển khai chương trình xúc tiến du lịch quốc tế năm 2019, Tổng cục Du lịch phối hợp với các bên liên quan tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại Trung Quốc.
gioi thieu du lich viet nam tai 3 thanh pho cua trung quocNgày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh 2019 thu 120 tỷ đồng

Tổng cục Du lịch vừa có công văn gửi các sở du lịch; văn hóa, thể thao và du lịch, các doanh nghiệp lữ hành, doanh nghiệp hàng không, các khách sạn, khu vui chơi giải trí tham gia chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại Trung Quốc.

Cụ thể, là tại 3 thành phố Thành Đô, Trùng Khánh và Thẩm Quyến từ ngày 15-24/5/2019.

gioi thieu du lich viet nam tai 3 thanh pho cua trung quoc
Việt Nam có tiềm năng phát triển du lịch.

Chương trình dự kiến có khoảng 300 doanh nghiệp du lịch, hãng hàng không, đại diện cơ quan quản lý địa phương của Trung Quốc, các hiệp hội tham dự với các hoạt động gặp gỡ doanh nghiệp, giới thiệu điểm đến, biểu diễn nghệ thuật, tiệc giao lưu, bốc thăm trúng thưởng…

Đây cũng là dịp để Tổng cục Du lịch, các doanh nghiệp du lịch, hãng hàng không Việt Nam giới thiệu các chính sách, điểm đến, sản phẩm du lịch hướng tới thị trường khách hàng Trung Quốc. Đồng thời làm việc với các cơ quan quản lý du lịch và một số doanh nghiệp lớn của Trung Quốc.

Các đơn vị đăng ký tham dự bằng cách điền thông tin theo mẫu của Tổng cục du lịch tại đây và gửi về Vụ Hợp tác quốc tế trước ngày 23/4.

X.Hinh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]