Gợi ý những điểm ‘đi trốn cùng người yêu’ dịp Valentine 2019

06:34 | 12/02/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngày lễ tình yêu - Valentine 2019 đang đến gần, dưới đây là một số địa điểm thích hợp để các cặp đôi có thời gian “yêu” và hòa mình vào khung cảnh nên thơ, lãng mạn, hâm nóng tình yêu…
Đầu năm vãn cảnh chùa Tây Phương

Sa Pa

Một chuyên du lịch ngắn ngày tại Sa Pa hẳn là một lựa chọn không tồi cho những cặp đôi đang yêu. Sa Pa nằm trên một mặt bằng ở độ cao 1500 đến 1650 mét ở sườn núi Lô Suây Tông, phía Tây Bắc thuộc tỉnh Lào Cai, cách thành phố Lào Cai 38km và 376km tính từ Hà Nội.

Gợi ý những điểm ‘đi trốn cùng người yêu’ dịp Valentine 2019

Đến Sa Pa, các cặp đôi có thể cùng nhau ngắm những đám mây trắng bay lưng chừng qua sườn núi với vẻ đẹp mộng mị, khó tả. Thêm nữa, tiết trời se lạnh trong khoảng tháng 2 về đêm và sáng sớm khiến các cặp đang yêu phải gần gũi, chở che cho nhau khiến tình cảm thêm gắn bó.

Sa Pa vào bất cứ thời điểm nào cũng đẹp nhưng nếu có cơ hội thì trong ngày Valentine các cặp đôi cũng đừng nên bỏ lỡ địa điểm này.

Lưu ý: Vì đang bước vào mùa cao điểm du lịch, bạn cần chủ động liên hệ đặt phòng trước tại các khách sạn, nhà nghỉ hoặc homestay tại đây.

Tam Đảo

Gợi ý những điểm ‘đi trốn cùng người yêu’ dịp Valentine 2019

Nằm cách Hà Nội chừng 80km, Tam Đảo (Vĩnh Phúc) là địa điểm du lịch gần Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu mến với phong cảnh núi non hùng vĩ. Nhiệt độ tại Tam Đảo khoảng 15-23 độ C, với cái tiết se lạnh, các cặp đôi sẽ có nhiều lý do để “sát lại gần nhau” trong ngày lễ tình yêu.

Tam Đảo cũng có một số địa điểm du lịch như: Tháp truyền hình, thác Bạc, nhà thờ cổ Tam Đảo…

Đà Lạt mộng mơ

Một địa điểm khác, tuy xa về địa lý nhưng không kém phần hấp dẫn với giới trẻ là Đà Lạt (Lâm Đồng). Được mệnh danh là thiên đường lãng mạn và là chốn dừng chân lí tưởng của các cặp đôi ưa thích sự nhẹ nhàng, Đà Lạt luôn làm tốt công việc là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi trao yêu thương và nhận lại yêu thương.

Gợi ý những điểm ‘đi trốn cùng người yêu’ dịp Valentine 2019

Nếu đã có lần đặt chân tới đây, bạn sẽ thấy nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng bầu không khí trong lành dễ chịu với tiết trời se lạnh và nắng không quá gắt. Hơn nữa, Đà Lạt có rất nhiều địa danh du lịch đẹp như: Núi Langbiang, Thung lũng Tình yêu, thác Prenn... Đến đây, các cặp đôi có thể cùng nhau dạo bước ở quanh Hồ Xuân Hương, hít hà mùi hương hoa thơm ngát, thưởng thức tách cà phê nóng hổi thơm lừng ở Tùng cà phê hay lạc bước ở vườn hoa cẩm tú cầu…

Lưu ý: Đà Lạt có nhiều nhà nghỉ với vị trí thuận tiện, giá cả hợp lý, không gian thoải mái trong khi giá cả chỉ bằng 1/3 các khách sạn. Nếu kinh phí eo hẹp, bạn không nên đặt phòng qua các trang mạng mà có thể nhờ các lái xe taxi chỉ giúp trên đường từ sân bay về thành phố Đà Lạt. Các bác tài rất thân thiện và dễ mến.

Một số homestay nổi tiếng ở Đà Lạt, được nhiều bạn trẻ yêu thích như: Là Nhà, Home of Dreamer, Đợi Một Người, Le Bleu Đà Lạt...

Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh

Sẽ không cần nói nhiều về vịnh Hạ Long bởi nơi đây được đánh giá là điểm đến hấp dẫn bậc nhất trên thế giới. Vì vậy, nếu được nắm tay người mình yêu khám phá di sản này trong ngày lễ tình yêu thì còn gì bằng?

Gợi ý những điểm ‘đi trốn cùng người yêu’ dịp Valentine 2019

Một số điểm du lịch có thể kể đến khi khám phá vịnh Hạ Long là: Động Thiên Cung nguy nga lộng lẫy, hang Đầu Gỗ khoẻ khoắn còn hang Sửng Sốt thì kín đáo trầm ngâm…

Sẽ là một ngày Valentine ngọt ngào, lãng mạn và khó quên khi hai bạn được trải nghiệm cảm giác bồng bềnh, nhấp nhô trên vùng nước xanh màu ngọc lục bảo và nhìn ngắm quần thể 3.000 hòn đảo đá vôi hình con rồng hạ thế.

Nếu có điều kiện, đôi tình nhân nên chọn cách nghỉ dưỡng trên các “khách sạn nổi” và ngủ đêm trên vịnh. Buổi sáng, bạn có thể dậy sớm tham gia lớp tập dưỡng sinh, tập thể dục trên thuyền và cùng người bạn đời của mình ngắm cảnh mặt trời lên trên vịnh.

L.Hoa (T/H)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]