Goo Hye Sun thắng kiện blogger phỉ báng về bệnh lý của nữ diễn viên

12:00 | 12/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Goo Hye Sun thắng kiện một blogger vì đã phỉ báng về bệnh lý của cô.

Mới đây, Goo Hye Sun đã đăng trên Instagram của mình: "Tôi thực sự hy vọng rằng bạn sẽ sống cuộc sống của riêng bạn, không phải của ai khác". Trước đó, người đang làm đại diện pháp lý của Goo Hye Sun cho biết: "Một blogger đã nêu tên Goo Hye Sun trên blog của mình và nói rằng nữ diễn viên mắc 'hội chứng Ripley' và nói dối về bệnh lý".

Goo Hye Sun thắng kiện blogger phỉ báng về bệnh lý của nữ diễn viên
Goo Hye Sun/https://dulich.petrotimes.vn/

Sau đó, luật sư tiếp tục đưa ra những diễn biến liên quan đến sự việc với nội dung đầy đủ: "Theo kết quả điều tra, blogger bị kết tội đã phát tán nội dung phỉ báng liên quan đến Goo Hye Sun và vi phạm luật phỉ báng. Tuy nhiên, các công tố viên kết luận rằng do nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm cả thực tế họ không có hồ sơ dân sự trong quá khứ và họ không trực tiếp đề cập đến tên của Goo Hye Sun, bản cáo trạng của blogger đã được hoãn lại với lý do đang tham gia các khóa học giáo dục về luật phỉ báng".

Ngoài ra, blogger này cũng có thể phải đối mặt với tiền phạt nếu vi phạm các lệnh dân sự trong trường hợp người này không hoàn thành các khóa học giáo dục đúng cách, phán quyết cuối cùng có thể thay đổi. Họ cũng có thể phải đối mặt với tiền phạt nếu vi phạm các lệnh dân sự.

Hậu ly hôn với nam tài tử Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun liên tục có nhiều động thái lạ trên trang cá nhân gây chú ý. Đồng thời, nữ diễn viên 37 tuổi chịu nhiều chỉ trích từ phía khán giả Hàn Quốc sau đổ vỡ hôn nhân.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]