Hà Nội có trung tâm vàng bạc trang sức lớn nhất Việt Nam

15:30 | 11/09/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngày 6-9, Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji đã khánh thành tòa nhà DOJI Tower (tại số 5 Lê Duẩn, Hà Nội) - công trình chào mừng 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2019). Tới dự và phát biểu tại lễ khánh thành có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung.    
ha noi co trung tam vang bac trang suc lon nhat viet namNhững điểm đến ở Việt Nam thu hút nhiều du khách
ha noi co trung tam vang bac trang suc lon nhat viet namHà Nội thật đáng sống qua những bức ảnh
ha noi co trung tam vang bac trang suc lon nhat viet nam

DOJI Tower là một trong những trung tâm vàng bạc trang sức lớn nhất Việt Nam, có tổng diện tích sử dụng gần 19.000 m2, cao 16 tầng và có 3 tầng hầm. Trong đó, từ tầng 1 tới tầng 5 được thiết kế trở thành Trung tâm Vàng bạc Trang sức với không gian hiện đại.

Với địa thế “vàng” và sở hữu những giá trị đặc biệt, tòa nhà DOJI Tower đã được UBND TP Hà Nội trao chứng nhận là Công trình chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Phát biểu tại lễ khánh thành, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh, trong những năm qua, lãnh đạo thành phố đã kiên trì, xây dựng kế hoạch để đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Thủ đô. Lãnh đạo thành phố kêu gọi các tập đoàn trong và ngoài nước đầu tư vào du lịch, xây dựng những trung tâm mua sắm lớn tại Hà Nội.

Chủ tịch UBND thành phố cho rằng, tòa nhà DOJI Tower đã hiện thực hóa mục tiêu này. Trong 9 tháng qua, có 27 triệu khách du lịch trong nước và quốc tế tới tham quan Hà Nội. Do đó, Hà Nội cần có những trung tâm mua sắm chất lượng cao. Đặc biệt, năm 2020, Hà Nội đăng cai nhiều sự kiện quan trọng. Chủ tịch UBND thành phố hi vọng, tòa nhà DOJI Tower sẽ là địa chỉ thu hút được nhiều khách du lịch khi đến Thủ đô.

https://dulich.petrotimes.vn/

Sở Du lịch TP.Hà Nội

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]