HLV Patrick Viera hỗn chiến với cổ động viên của Everton

03:05 | 21/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây có hình ảnh xuất hiện Patrick Viera huấn luyện viên của Crystal Palace đã tham gia vào màn ẩu đả với các cổ động viên của Everton trên sân Goodison Park.
HLV Patrick Viera  hỗn chiến với cổ động viên của Everton
HLV Patrick Viera bắt đầu vai trò huấn luyện tại Crystal Palace từ mùa này

Trong trận đấu bù vòng 37 trên sân Goodison Park Everton thắng Crystal Palace 3-2 và với chiến thắng này đoàn quân của Frank Lampard đã trụ hạng thành công.

Đáng chú ý trong trận đấu các cầu thủ khách Crystal Palace vươn lên dẫn trước 2 lần nhưng đội chủ sân Goodison Park đã có cuộc lội ngược dòng thần thánh để chính thức ở lại với Premier League, sau trận đấu toàn bộ các cổ động viên Everton đã tràn xuống sân ăn mừng như thể họ vừa vô địch Premier Leauge vậy .

HLV Patrick Viera  hỗn chiến với cổ động viên của Everton
Hình ảnh cắt ra từ clip

Tuy nhiên trong khi các cầu thủ của Frank Lampard được người hâm mộ công kênh các cầu thủ coi họ như anh hùng – thì dường như xung đột đã xảy ra với Viera, anh đã bị cổ động viên khiêu khích trước không kìm chế được Viera đáp trả nhưng sau đó bình tĩnh lại cựu tiền vệ Arsenal đã đi về phía dường hầm.

Nói về việc này Viera nói với kênh Sky Sport “ Tôi không có gì để nói về việc này” nói về diễn biến trận đấu “ Các cầu thủ của tôi đã mất kiểm soát kỹ chiến thuật và chúng tôi đã không thể giữ bóng hoặc di chuyển. sau khi hai bàn chúng tôi đã giảm nhịp độ vì thế họ đã trở lại . Các cầu thủ của chúng tôi cần trưởng thành hơn sau trận đấu này”.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]