Hội bạn thân dàn hoa hậu tổ chức sinh nhật trên sân golf

14:08 | 23/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
MC Quỳnh Hoa VTV chia sẻ những hình ảnh hội bạn thân toàn chân dài, MC xinh đẹp trên sân golf được nhiều người chú ý.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà đặt mục tiêu vào top 12 Miss WorldHoa hậu Đỗ Thị Hà đặt mục tiêu vào top 12 Miss World
3 mỹ nhân Việt sở hữu penthouse tiền tỷ khiến dân tình 3 mỹ nhân Việt sở hữu penthouse tiền tỷ khiến dân tình "choáng ngợp"
Hội bạn thân dàn hoa hậu tổ chức sinh nhật trên sân golf
Hội bạn thân dàn hoa hậu tổ chức sinh nhật trên sân golf

Trên trang cá nhân, MC Quỳnh Hoa VTV chia sẻ những hình ảnh hội bạn thân toàn chân dài, MC xinh đẹp trên sân golf được nhiều người chú ý. “Lần nào gặp nhau mưa cũng thành nắng, tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời này này thôi các chị em”, MC Quỳnh Hoa viết.

Trong ảnh là dàn hoa hậu, á hậu đình đám như Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân, Hương Giang, Jennifer Phạm và các MC - BTV nổi tiếng xinh đẹp của VTV như Mai Ngọc, Quỳnh Hoa, MC - diễn viên Thu Hoài.

Hội bạn thân dàn hoa hậu tổ chức sinh nhật trên sân golf

Ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ dành lời khen ngợi về sắc vóc của hội bạn thân này: Toàn các chị em xinh tươi quá; Nguyên dàn hoa hậu người đẹp làm náo loạn sân...

BTV Quỳnh Hoa cho hay, nhóm của cô chơi với nhau rất thân đã từ lâu. Tất cả cùng "nghiện" golf nên thường xuyên rủ nhau đi tập luyện. "Hôm nay nhóm mình tập trung đông đủ nhất vì muốn tổ chức sinh nhật cho Mỹ Linh và sinh nhật sớm cho Thu Hoài. Tất cả đều rất vui vẻ và hứng khởi", Quỳnh Hoa chia sẻ.

Được biết, hội bạn thân này thường xuyên tập trung để chơi golf, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, giữ dáng. Ngoài tụ tập chơi thể thao, nhóm bạn toàn chân dài này còn thường xuyên rủ nhau mua sắm, ăn uống vui vẻ khiến ai cũng ghen tị.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]