Hớn hở mua bánh mì qua mạng, người phụ nữ kinh hoàng khi phát hiện thứ bên trong

09:34 | 11/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Vừa bóc được gói bánh mì thì bỗng nhiên có một thứ màu đen lao ra. Sợ hãi tột độ, cô Nghiêm bật đèn lên và phát hiện đó là một con chuột. Xem kỹ lại gói bánh mì nướng, người phụ nữ tá hỏa khi phát hiện ra trong đó còn rất nhiều phân chuột.
Chuột trộm thiết bị định vị của mèo, chủ nhân vất vả đi tìmChuột trộm thiết bị định vị của mèo, chủ nhân vất vả đi tìm
Người đàn ông khoe bắt được 'chuột thành tinh' dài 1.2m bị bóc mẽNgười đàn ông khoe bắt được 'chuột thành tinh' dài 1.2m bị bóc mẽ

Theo The Paper đưa tin, một phụ nữ họ Nghiêm, ở Phố Đông, Thượng Hải, Trung Quốc mới đây đã mua một gói bánh mì nướng trên nền tảng mua sắm "Hạp Mã Tiên Sinh".

Khi hàng giao đến nhà, cô Nghiêm nhận như bình thường bởi hàng được bọc kín bên trong hộp. Sau khi mở ra, cô Nghiêm được phen kinh hoảng khi phát hiện bên trong túi bánh mì có một thứ màu đen lao ra. Sợ hãi tột độ, cô bật đèn lên và phát hiện đó là một con chuột.

Xem kỹ lại gói bánh mì nướng, cô Nghiêm tá hỏa khi phát hiện ra trong đó còn rất nhiều phân chuột. Ngay lập tức, gia đình cô đã hô hào cùng nhau tham gia bắt chuột.

Tuy nhiên do con chuột quá nhanh, cô Nghiêm phải mua bẫy dính mới bắt được nó. Sau khi bắt được cô còn cẩn thẩn dùng camera theo dõi để chắc chắn không có chuột phá hoại thì mới an tâm.

Hớn hở mua bánh mì qua mạng, người phụ nữ kinh hoàng khi phát hiện thứ bên trong
Ảnh minh họa. https://dulich.petrotimes.vn/

Sau trải nghiệm mua hàng kinh khủng này, cô Nghiêm vô cùng phẫn nộ và thất vọng, liên hệ ngay với nền tảng mua sắm Hạp Mã Tiên Sinh, hi vọng nhận được câu trả lời xác đáng.

Phía bên Hạp Mã Tiên Sinh cũng lên tiếng xin lỗi, nói rằng sản phẩm do bên thứ ba tức nhà sản xuất cung cấp, tuy vậy Hạp Mã Tiên Sinh vẫn sẵn sàng đền bù gấp 10 lần giá sản phẩm cho khách hàng.

Nhận được câu trả lời thoái thác trách nhiệm này, cô Nghiêm cho biết, cô không quan tâm đến số tiền bồi thường mà chỉ hy vọng rằng sự việc có thể được làm rõ ràng và những sự việc tương tự sẽ không xảy ra nữa trong tương lai.

Theo cô Nghiêm, bên thứ ba phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi sản phẩm được đến tay khách hàng.

Hạp Mã Tiên Sinh cho biết, hiện nhà sản xuất đã bàn giao sản phẩm cho cơ quan chức năng kiểm tra theo đúng yêu cầu của khách hàng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đinh Ngân

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]