Hộp đầy những nụ hôn

07:50 | 21/07/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Một lần nọ, có một người đàn ông rất tức giận cô con gái nhỏ của mình vì đã lãng phí một cuộn giấy gói màu vàng rất đẹp.
hop day nhung nu honDuyên nợ đời người
hop day nhung nu honHai thứ quý giá nhất tạo nên hạnh phúc đời người
hop day nhung nu hon

Kinh tế gia đình khá eo hẹp, nên ông nghĩ rằng thật vô nghĩa khi đứa trẻ cố gắng trang trí một chiếc hộp đẹp để đặt dưới gốc cây Giáng sinh. Tuy nhiên, ông bị bất ngờ khi cô con gái đã mang món quà đó tặng ông vào ngày Giáng sinh và nói: “Cái này là quà dành cho bố, bố ạ”.

Người đàn ông cảm thấy xấu hổ vì phản ứng thái quá của mình vài ngày trước đó, nhưng ông lại tiếp tục giận dữ khi thấy rằng chiếc hộp trống rỗng. Ông mắng con: “Con không biết điều này sao, khi con muốn tặng ai đó một món quà, thì phải có một thứ gì đó bên trong chứ?”

Cô bé nước mắt lưng tròng ngước nhìn cha và nói: “Bố ơi, nó không trống chút nào đâu ạ. Con đã thổi những nụ hôn vào trong hộp. Tất cả chúng đều là dành cho bố”. Người cha rất xúc động, ông vòng tay ôm lấy con gái và xin con tha thứ cho sự nóng nảy của mình. Một thời gian sau cô bé không may gặp phải một vụ tai nạn và qua đời. Cha cô đã giữ chiếc hộp vàng bên giường của mình trong nhiều năm, bất cứ khi nào cảm thấy tuyệt vọng, ông lại đem những “nụ hôn” của con ra “ngắm” và nhớ về tình yêu dịu dàng mà con đã trao tặng cho ông.

Lời bàn:

Tình yêu là món quà quý giá nhất trên thế giới này.

https://dulich.petrotimes.vn/

Diệu Linh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]